Ford Châu Âu muốn có những chiếc crossover "cá tính" nhất

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Audi có thể đã phổ biến các ý tưởng về những chiếc crossover “hầm hố” được dựa trên những mẫu xe cốt lõi của hãng với loạt Allroad, nhưng có vẻ như nhu cầu tăng trưởng liên tục cho phân khúc SUV đang được các hãng xe khác suy nghĩ về việc cung cấp tương t

Ford chúc mừng Kansas City Royals đoạt được chức vô địch Thế giới bằng phiên bản F-150 MVP Edition

thế hệ tiếp theo sẽ kế thừa phong cách thiết kế của Focus và Vignale

1.000 xe Ford Mustang đầu tiên đã được giao tới khách hàng Anh

Ford Châu Âu muốn có những chiếc crossover

Giám đốc điều hành Fordtại Châu Âu, Bard Samardzich tin đây là ý tưởng tốt, giống như bà chia sẻ với AutoNews:

“Chúng tôi đã nhìn thấy một khu vực tăng trưởng lớn trên những chiếc xe có được ngoại hình hầm hố. Chúng không phải là những chiếc SUV nhưng chúng vẫn có một cái nhìn tích cực hơn hẳn những chiếc SUV. Đặt mọi thứ vào đúng chỗ của nó, nó sẽ phát huy được hiệu quả tối đa”, bà đã nói và lấy Fiestalàm ví dụ.

Ford Châu Âu muốn có những chiếc crossover

Nó có vẻ như một kế hoạch và theo đánh giá bằng những ngôn từ của Samardzich “giải pháp” này có thể được thực hiện trên hầu hết bất kỳ mẫu Ford, khi thương hiệu hình Oval màu xanh đã lên kế hoạch để giới thiệu 5 mẫu xe mới ở châu Âu trong những năm tiếp theo, cạnh tranh trong phân khúc SUV/ và hai trong số 5 chiếc là Edge và Kuga nâng cấp.

Ford Châu Âu muốn có những chiếc crossover

Mặc dù bà không đề cập đến việc Mondeo có bao gồm trong 5 mô hình hay không, nhưng chắc chắn 5 chiếc xe sẽ có được một ngoại hình ấn tượng nhất có thể. 

Ford Châu Âu muốn có những chiếc crossover

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay