Hồ Chí Minh: "Chán" gói độ Vorsteiner, BMW 5-Series E60 chuyển sang Lumma Design

| Thị trường
Xếp hạng 3.2 - 22 đánh giá

"Thay đổi để hoàn thiện hơn" - Đó là một trong số những suy nghĩ của một số chủ sở hữu xe và là một trong những nguyên nhân giúp họ "mạnh dạn" hơn trong việc độ lại chiếc "xế cưng" của mình. Và chiếc BMW 5-Series E60 trong bài viết chính là một chiếc xe n

Sài Gòn: Mercedes-AMG CLS550 "lột xác" - thay đổi tên gọi, mang phong cách mới

Sài Gòn: Porsche 911 Carrera S 2006 trở nên "tuyệt đẹp" với bộ body kit của Prior Design

"Bắt gặp" Mercedes SL 55 AMG độ thân rộng "siêu đẹp" đang dạo phố Sài Gòn

Hồ Chí Minh:

BMW 5 Series được biết đến là một chiếc sedan thể thao sang trọng tầm trung được ra đời để thay thế cho BMW 5 Series E39 vào năm 2003. Tuy nhiên, sau 7 năm có mặt trên thị trường, vào tháng 3/2010, E60 được thay thế bởi một mẫu BMW F10 mới.

Hồ Chí Minh:

Tại thời điểm thông tin khai tử chiếc xe thông báo, đây thực sự là một tin tức sốc với người hâm mộ, bởi chiếc xe đã nhận được khá nhiều đơn đặt hàng của người tiêu dùng trên Thế giới, đặc biệt tại Mỹ và quê nhà Đức. Tại thị trường Việt Nam, chiếc xe này cũng đã từng thực sự tạo nên "cơn sốt" trong giới yêu xe. 

Hồ Chí Minh:

Sau một thời gian sử dụng, chủ nhân của 5 Series E60 mong muốn xe có được một hình ảnh mới hiện đại hơn, nên BMW 5 Series E60 đã được mang tới một xưởng độ xe để tiến hành tinh chỉnh cũng như thay đổi về hình thức và sức mạnh. 

Hồ Chí Minh: Hồ Chí Minh:

Để xứng đáng với "danh hiệu" xe thể thao, chiếc xe được bổ sung thêm hốc hút gió trên nắp ca-pô và bên thân xe. Mặt sau xe được tải định hình lại với khe thông gió, hai ống xả đơn được làm bằng thép không gỉ. Đặc biệt sự hiện diện của cánh gió được gắn trên nắp cốp, giúp chiếc xe có thể vận hành êm ái và tăng tính khí động học.  

Hồ Chí Minh: Hồ Chí Minh:

Trên mái xe có được một vây cá mập mới. Ngoại hình tổng thể của xe được hoàn thiện với một bộ mâm đa chấu đen bóng cá tính.  

Hồ Chí Minh:

M5 E60 được trang bị động cơ V10 dung tích 5.0 lít cho công suất 507 mã lực, mô-men xoắn cực đại 520 Nm, mạnh mẽ không thua kém gì siêu xe, trong khi lại có thể sử dụng hàng ngày như những mẫu xe thông thường. Khi xe kết hợp với hộp số SMG 6 cấp, nó có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 4,2 giây. 

Hồ Chí Minh:

Tuy nhiên, con số này đã được thay đổi, khi khối động cơ V10 5.0 lít của xe đã được thay đổi đôi chút, giúp xe mạnh mẽ hơn. Thực sự, tại thời điểm ra mắt lần đầu tiên, E60 đã được nhận định là một mẫu xe mở ra một chương mới trong khả năng tăng tốc, hãm tốc và xử lý của một chiếc sedan.

Hồ Chí Minh:

Đây không phải là lần đầu tiên BMW 5 Series E60 trong bài viết được chủ nhân đưa đi "spa" để chỉnh sửa. Trước khi được trang bị với gói độ của , xe đã được trang bị bằng một gói độ 

Hồ Chí Minh: Hồ Chí Minh: Hồ Chí Minh: Hồ Chí Minh: Hồ Chí Minh:

Hải Lam (Theo TNV)

Ảnh Nguyễn Đạt

SourceXeHay