Mercedes-Benz GLE Coupe "cực chất" với gói độ Inferno của TopCar

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Trước TopCar đã có khá nhiều hãng độ thử sức với Mercedes-Benz GLE Coupe. Có lẽ chính vì điều này đã trở thành một phần động lực để TopCar tham gia “cuộc chơi” này. Với phiên bản GLE Coupe của TopCar, đây chắc chắn là một chiếc xe hào nhoáng nhất trong nh

giới thiệu bản độ hầm hố

[VIDEO] Mercedes-Benz GLE về Showroom mới nâng cấp tại Hà Nội

TopCar chia sẻ những dự án quan trọng của hãng trong năm 2016

Mercedes-Benz GLE Coupe

Được gọi là “Inferno”, gói nâng cấp này có sẵn cho Mercedes-Benz GLE Coupevà bổ sung một chuyển đổi thân lớn, được nhấn mạnh bằng một tấm chắn trước mạnh mẽ với những hốc hút gió hầm hố hơn, mui xe cơ bắp, tấm chắn bùn được mở rộng, ốp sườn, và bộ khuếch tán lớn phía sau, được tích hợp vào trong tấm chắn nâng cấp.

Mercedes-Benz GLE Coupe

Bộ kit tiêu chuẩn có giá bán 19.090 USD (~ 426 triệu VNĐ). Những tùy chọn, bao gồm tấm chắn trước được làm từ sợi carbon, vòm bánh xe mở rộng, ốp cửa, ốp sườn, logo TopCar, la-zăng và bộ wheel spacer có giá 22.580 USD (~ 504 triệu VNĐ). Bộ vành Lumma hoặc ADV.1 với đường kính 22 hoặc 23 inch sẽ có giá từ 7.265 USD (~ 162 triệu VNĐ) tới 11.625 USD (~ 259 triệu VNĐ).

Mercedes-Benz GLE Coupe

Hãng độ Nga cũng cung cấp khá nhiều những tùy chỉnh trong cabin, bao gồm trang trí sợi carbon hoặc gỗ, da cá sấu hoặc những điểm nhấn vàng 24K. Họ cũng có thể bổ sung thêm 86 mã lực và mô-men xoắn cực đại vào trong GLE 450, 123 mã lực và 149 Nm vào trọng GLE 63 AMG và 129 mã lực và 159 Nm vào trong phiên bản cao cấp GLE 63 S Coupe.

Mercedes-Benz GLE Coupe

Những cấp nhật của TopCar tương thích với toàn bộ phạm vi GLE Coupe. 

Mercedes-Benz GLE Coupe Mercedes-Benz GLE Coupe Mercedes-Benz GLE Coupe

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay