Sài Gòn: Mercedes-AMG CLS550 "lột xác" - thay đổi tên gọi, mang phong cách mới

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Mong muốn sở hữu một chiếc xe "mới", một chiếc xe cá tính, chủ sở hữu của Mercedes-AMG CLS550 2007 trú tại thành phố Hồ Chí Minh đã quyết định thay đổi chiếc xe này theo một cách hoàn toàn khác biệt, gây ra sự nhầm lẫn với những người hâm mộ xe. 

Mercedes-Benz GLE Coupe "cực chất" với gói độ Inferno của TopCar

"Bắt gặp" Mercedes SL 55 AMG độ thân rộng "siêu đẹp" đang dạo phố Sài Gòn

Sài Gòn: Porsche 911 Carrera S 2006 trở nên "tuyệt đẹp" với bộ body kit của Prior Design

Sài Gòn: Mercedes-AMG CLS550

Được biết đến là một sản phẩm độc đáo, tiên phong cho một phân khúc mới và đạt được rất nhiều những giải thưởng dành cho người hâm mộ về chiếc xe, CLS luôn chứng tỏ được sức hút của mình đối với người hâm mộ. Tại Việt Nam, mẫu xe này cũng luôn nhận được sự tin dùng của khách hàng Việt. 

Sài Gòn: Mercedes-AMG CLS550

Với một chủ sở hữu tại thành phố , việc dùng SLS550 trong gần 9 năm dường như khiến anh “nhàm chán”, do đó chiếc SLS550 phiên bản 2007 đã được vị chủ sở hữu này tiến hành “cú” lột xác về ngoại hình.

Sài Gòn: Mercedes-AMG CLS550 Sài Gòn: Mercedes-AMG CLS550

Và dường như mong muốn được sở hữu CLS63 AMG mà không cần phải thay xe, chủ chiếc đã có được một quyết định khá "lạ" khi thay đổi tên gọi của xe. Do đó, thay vì CLS550, giờ đây xe có được tên gọi mới là “Mercedes-AMG CLS63”, với huy hiệu được gắn sau xe. 

Sài Gòn: Mercedes-AMG CLS550

Bản thân bất kỳ mẫu xe nào được gắn huy hiệu AMG đều là một chiếc xe bản hiệu suất cao của hãng xe Đức. Tuy nhiên, ở từng phiên bản xe sẽ có được một sức mạnh và độ tăng tốc khác nhau. Nếu ở CLS550 sở hữu mạnh đến từ khối động cơ V8 5.5 lít, thì mẫu xe CLSS63 sẽ là động cơ V8 6.2 lít mạnh mẽ hơn.

Sài Gòn: Mercedes-AMG CLS550 Sài Gòn: Mercedes-AMG CLS550

Một chiếc xe hiệu suất cao chỉ khoe trọn được sự mạnh mẽ của mình khi đi kèm với một hệ thống ống xả “mạnh mẽ”. Và đó chính là lý do vì sao ống xả gốc đã được thay thế bộ 4 ống xả quad được chia đều lắp đặt hai bên. Nhưng thay vì xếp song song, những ống xả được xếp “chồng” lên nhau, tạo một điểm nhấn trong ngoại hình tổng thể của xe, khiến cho nó không sợ bị "đụng hàng" khi lưu thông trên phố. 

Sài Gòn: Mercedes-AMG CLS550 Sài Gòn: Mercedes-AMG CLS550

Ngoài ra, cản sau của xe cũng được tái thiết kế lại với sự bổ sung các khe gió và cánh cắt gió. Sự bổ sung này giúp làm giảm triệt để luồng khí quẩn dưới xe, giúp tăng khả năng vận hành hơn.

Sài Gòn: Mercedes-AMG CLS550 Sài Gòn: Mercedes-AMG CLS550

Ngoại hình tổng thể của xe thực sự được hoàn thiện với bộ mâm của hãng độ Vossendanh tiếng. Nếu chỉ nhìn lướt qua, bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt. Điều khác biệt chỉ dành cho những người tinh mắt quan sát. Bộ la-zăng bằng chrome sáng bóng to bản nhìn khá hài hòa với màu đỏ của xe.

Sài Gòn: Mercedes-AMG CLS550

Sức mạnh của chiếc với phù hiệu CLS63 vẫn đến từ khối động cơ V8 5.5 lít sản sinh 388 mã lực và mô-men xoắn cực đại 530 Nm. Khối sức mạnh này giúp xe có thể chạy nước rút từ 0 – 100 km/h trong vòng 5,1 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Sài Gòn: Mercedes-AMG CLS550

Với sự thay đổi, Mercedes-AMG CLS550 giờ đây đã thay đổi hoàn toàn bản thân mình với một tên gọi mới và một hình ảnh mới. 

Sài Gòn: Mercedes-AMG CLS550 Sài Gòn: Mercedes-AMG CLS550 Sài Gòn: Mercedes-AMG CLS550 Sài Gòn: Mercedes-AMG CLS550 Sài Gòn: Mercedes-AMG CLS550 Sài Gòn: Mercedes-AMG CLS550 Sài Gòn: Mercedes-AMG CLS550

Hải Anh (Theo TNV)

Ảnh Nguyễn Đạt

SourceXeHay