[VIDEO] Sẽ có Evoque Plus cạnh tranh với BMW X6 và GLE Coupe

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Range Rover được cho là đang chuẩn bị cho một mẫu xe mới vào năm tới. Theo một nguồn tin nội bộ công ty, dự án này có tên là Evoque Plus, hoặc Evoque XL.

Mercedes-Benz GLC Coupe mới ra mắt sẽ có thêm phiên bản mui trần mềm

Sport SVR 2017 sẽ "mượn" động cơ của Jaguar F-Type SVR

[VIDEO] Chi tiết Range Rover 2016 giá dự kiến hơn 3 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

[VIDEO] Sẽ có Evoque Plus cạnh tranh với BMW X6 và GLE CoupeMẫu xe mới này của Range Rover có khả năng sẽ cạnh tranh với , vì vậy nó sẽ là một mẫu SUV với thiết kế kiểu coupe. Nhiều nguồn tin cho biết mẫu xe mới này đã được đặt tên code là L560, với một số thành phần mượn từ Jaguar F-Pace.

Tạp chí Autocar của Anh cho biết họ đã liên lạc với những người ở  và được biết chiếc sẽ có mặt trên thị trường vào năm tới. Trái lại, ban lãnh đạo của Land Rover khi được hỏi đều phủ nhận sự tồn tại của mẫu xe này.

Vì sản phẩm này một năm nữa mới ra mắt, nên cũng dễ hiểu khi thương hiệu Anh Quốc cố che giấu, không để bất kì thông tin gì về nó lọt ra ngoài cho đến khi ngày ra mắt đến gần.

Theo lời đồn, mẫu xe mới của Range Rover có kích thước tương đương Jaguar F-Pace, do vậy nó có lẽ sẽ gần như là một đối thủ của BMW X4 hơn là "kình địch" của X6.

Tuy nhiên, tờ Autocar cho rằng kích thước của chiếc xe này có thể không liên hệ trực tiếp đến giá cả, có nghĩa là mẫu xe mới của Range Rover có thể có giá gần với BMW X6, trong khi kích thước có thể nhỉnh hơn X4 một chút.

Nếu như Range Rover Evoque đã từng gây chấn động thị trường ngay khi ra mắt với thiết kế ngoại thất thì Evoque Plus cũng sẽ làm điều tương tự với thiết kế nội thất của nó. Khoang hành khách sẽ giống như bố trí của Mercedes-Benz GLE Coupe và BMW X6, và có thể có cấu hình bốn chỗ ngồi, với chỗ ngồi thứ năm như là một tùy chọn bổ sung.

Những thay đổi lớn nhất nằm ở táp lô của xe với thiết kế buồng lái cá nhân (cockpit). Cửa sau sẽ có kích thước gọn nhất bởi phong cách coupe của nó, vì vậy chỗ ngồi dành cho hành khách phía sau sẽ tương đối chật hẹp. Theo lẽ tự nhiên, nội thất của mẫu xe mới sẽ có những chất liệu xa xỉ và chất lượng hoàn thiện tuyệt hảo, đúng như những kì khách hàng kỳ vọng từ thương hiệu này.

Nhật Minh (Theo TNV)

SourceXeHay