KTM X-Bow Black Edition - "quái thú" được hoàn thiện toàn bộ bằng sợi carbon

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Được phát triển dựa trên X-Bow GT, phiên bản giới hạn Black Edition được ra đời để nhắm tới mục tiêu cao hơn cùng một cấp độ hoàn toàn mới. Với sự độc đáo của mình, KTM X-Bow Black Edition sẽ chỉ có sẵn 5 chiếc trên toàn Thế giới với giá bán khởi điểm mỗi

phiên bản giới hạn “cực chất” dưới tay nhà độ Wimmer RST

[VIDEO] Mercedes-AMG E43 2017 - phiên bản hiệu suất cao của E-Class tại New York

[VIDEO] Heffner Performance giúp Lamborghini Huracan trở thành "bá chủ" đường đua drag race

KTM X-Bow Black Edition -

Theo KTM cho biết, X-Bow Black Edition đã thiết lập nên những tiêu chuẩn mới khi nhắc tới chiếc xe “hoàn toàn bằng sợi carbon”, bao gồm những vật liệu composite trên mỗi cm thân xe. Ngoài khung, tất cả những chi tiết của xe đều được làm từ sợi carbon, bao gồm gầm, hốc bánh và vỏ động cơ. 

KTM X-Bow Black Edition -

Tất nhiên tất cả những bộ phận này đã được tinh chỉnh khí động học để làm mất hầu hết luồng khí quẩn bên trên và dưới gầm xe, cung cấp lực ép xuống đường và tăng độ bám đường của xe.

KTM X-Bow Black Edition - KTM X-Bow Black Edition -

Được dựa trên , Black Edition gồm những điểm nổi bật mới bổ sung giúp mẫu xe này khác biệt với những mẫu xe tiêu chuẩn (không tính mọi chi tiết bằng sợi carbon). Bộ kit sticker vẫn nằm bên thân xe có một màu sắc duy nhất, trong khi vành BBS 18 và 19 inch đi kèm có được thiết kế tổng quan ấn tượng.

KTM X-Bow Black Edition - KTM X-Bow Black Edition -

Bước vào bên trong buồng lái, bạn sẽ được chào đón bởi những chiếc ngồi thoải mái được khâu bằng tay kết hợp với đường chỉ khâu màu và được gắn logo của xe, vô lăng bọc da lộn, một vài điểm nhấn và bàn đạp pedal hoàn toàn nhôm.

KTM X-Bow Black Edition - KTM X-Bow Black Edition -

Dưới mui xe, động cơ tăng áp 2.0 lít có nguồn gốc từ Audi được nâng cấp tới 316 mã lực, trong khi hệ truyền động nhận được cần sang số nhanh hơn. Xe được giới hạn sản xuất chỉ 5 chiếc duy nhất trên toàn thế giới, mỗi chiếc có giá 107.435 USD (~ 2,4 tỷ VNĐ). 

KTM X-Bow Black Edition -

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay