Cận cảnh Lamborghini Gallardo với gói độ off-road độc đáo

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 11 đánh giá

Chiếc Lamborghini Gallardo này gây ấn tượng với nhiều người do sở hữu gói độ off-road có một không hai trên thế giới

Khác với những hình ảnh độ off-road được tạo ra bởi công nghệ , chiếc Gallardo này là một bản độ off-road thực sự. Nó là một bản độ được bởi một chủ xe thích off-road bằng siêu xe tại Hà Lan và giờ đây, nó đang được rao bán bởi một trang web mua bán xe với giá 125.000 USD.

Cận cảnh Lamborghini Gallardo với gói độ off-road độc đáo

Với những hình ảnh có được, mọi người có thể dễ dàng nhận thấy chiếc Lamborghini off-road này được độ lên từ một chiếc Lamborghini Gallardo thế hệ đầu tiên. Để khiến chiếc xe có thể off-road một cách dễ dàng hơn, chủ nhân trước đã nâng của xe lên cao hơn rất nhiều so với chiếc Gallardo .

Bên cạnh việc nâng phuộc, xe cũng được trang bị tấm bảo vệ gầm phía trước mũi cũng như dưới gầm xe. được làm rộng cở các vòm nhằm đảo bảo hài hòa thiết kế cũng như tăng sự ổn định chi chiếc Gallardo này.

Cận cảnh Lamborghini Gallardo với gói độ off-road độc đáo

Trên nóc, xe sở hữu hai giá để đồ quen thuộc với những chiếc xe off-road khác. Cùng với đó là một bánh xe dự phong được đặt tại một giá để trên nắp động cơ của xe. Chiếc Gallardo này cũng được trang bị dàn đèn LED chiếu sáng trên nói cũng như hai bóng đèn tròn phía trước đầu xe.

Bên trong, khoang nội thất gần như không có sự thay đổi so với xe nguyên bản. Nội thất được màu đen, kết hợp với màu vàng nổi bật. Với hình ảnh bên trong, ta có thể nhận thấy xe sử dụng hộp số tự động 6 cấp E-Gear với hai lẫy số sau vô-lăng thay vì hộp số sàn 6 cấp.

Cận cảnh Lamborghini Gallardo với gói độ off-road độc đáo

Những thông tin chi tiết về mặt của xe không được tiết lộ trong tin rao bán. Nguyên bản, Lamborghini Gallardo sử dụng động cơ V10 hút khí tự nhiên, dung tích 5.0 lít, sản sinh công suất cực đại 520 mã lực. Sức mạnh này được truyền đến cả bốn bánh xe, nhờ đó, Lamborghini Gallardo có khả năng tăng tốc lên 100 km/h trong 4 giây và tốc độ tối đa đạt được là 315 km/h.

Cận cảnh Lamborghini Gallardo với gói độ off-road độc đáo

Với những thay đổi này, xe sẽ mất đi những đặc trưng vốn có của mình khi được vận hành ở tốc độ cao. Thay vào đó, nó sẽ mang đến cho chủ nhân những trải nghiệm chưa từng có trên một chiếc Lamborghini ở những điều kiện đường xá không mấy tốt như trước./.

CTV Ngọc Bách/VOV.VN
Theo Motor1

SourceVOV