Bentley Hà Nội bàn giao Flying Spur W12 mới tới một nữ "đại gia"

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Vào sáng 26/03/2016 vừa qua tại Hà Nội, đại lý ủy quyền chính thức và duy nhất của Bentley Motors tại Việt Nam - Bentley Hà Nội đã bàn giao chiếc Bentley Flying Spur tới tay một nữ khách hàng. 

[VIDEO] Mulsanne Speed 2016 đầu tiên của Việt Nam về biệt thự "siêu khủng" ở Hải Dương

"Chạm mặt" W12 giá 13 tỷ đồng tại Sài Gòn

Bentley triển khai chương trình "phát tài phát lộc 2016" hấp dẫn

Bentley Hà Nội bàn giao Flying Spur W12 mới tới một nữ

Như vậy tính từ đầu năm 2016 đến nay, đã bàn giao 03 chiếc xe chính hãng tới tay khách hàng, trước đó có 1 Mulsanne Speed được hoàn thiện theo chương trình cá nhân hóa Mulliner và 1 Flying Spur màu trắng cát.

Về ngoại thất, xe nổi bật với nước sơn trắng thuần khiết như băng, tương phản hoàn hảo với da bò màu nâu (Newmarket Tan) bao phủ toàn bộ cabin. Dọc thân xe là những đường kẻ màu nâu cùng tông với màu nội thất được vẽ bằng chính những nghệ nhân của Bentley. Đây là tùy chọn độc quyền dành cho xe chính hãng tại Việt Nam và chủ xe có thể lựa chọn 28 màu sắc khác nhau.

Vẻ đẹp của chiếc Flying Spur đặc biệt này còn đến từ  bộ la-zăng 10 chấu 21 inch được mài bóng thủ công. Glacier White chỉ là một trong hơn một trăm màu sơn tùy chọn Bentley dành cho dòng Flying Spur. Bởi vì bộ phận Mulliner sẵn sàng tạo ra bất cứ màu sơn ưa thích nào của khách hàng, từ màu hồng Hello Kitty đến màu chiếc cà-vạt ưa thích của đấng mày râu.

Bentley Hà Nội bàn giao Flying Spur W12 mới tới một nữ

Bước vào không gian nội thất của xe, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi sự sang trọng và tinh tế của xe. Rất khó để có thể tìm được hai chiếc Flying Spur có nội thất giống nhau vì Bentley cung cấp 17 tùy chọn màu da nội thất, 8 tùy chọn màu gỗ cùng hàng loạt tùy chỉnh theo sở thích của khách hàng, từ đường chỉ khâu tương phản, logo Bentley khâu tay trên gối tựa đầu đến bàn làm việc sau, vô lăng bọc da hay ốp gỗ cho Flying Spur.

Bentley Hà Nội bàn giao Flying Spur W12 mới tới một nữ

Sự sang trọng của xe không chỉ đến từ những chi tiết gỗ hay da thật, mà nó còn hiển thị ở những trang bị tiện nghi hiện đại, đẳng cấp như đồng hồ cơ hiệu Breitling (Thụy Sỹ) đặt ở giữa bảng điều khiển trung tâm, hệ thống âm thanh Naim cao cấp với 11 loa tổng công suất lên đến 1.100W, trong đó có 2 sub woofer cỡ lớn đặt tại cốp xe.

Bentley Hà Nội bàn giao Flying Spur W12 mới tới một nữ

Ngoài ra là hệ thống điều hòa 4 vùng tự động, cửa sổ trời, trần khâu da, 4 ghế chỉnh điện nhớ vị trí, rèm cửa sổ chỉnh điện cho ghế sau, cửa hít cùng một loạt tiện nghi để chiều lòng khách hàng ở phân khúc siêu sang. Điểm đặc biệt của chiếc xe này chính là một chiếc tủ lạnh mini cho hàng ghế sau. Trang bị này được hoàn thiện dựa trên yêu cầu của chính vị khách mua xe.

Bentley Hà Nội bàn giao Flying Spur W12 mới tới một nữ

Được sản xuất thủ công ở Crewe trong hơn 130 giờ lắp ráp, sức mạnh của Bentley Flying Spur W12 đến từ khối động cơ TwinTurbo W12 6.0L sản sinh 616 mã lực và mô-men cực đại 800Nm tại vòng tua 1.700 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động ZF 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian. Để duy trì độ êm ái và cân bằng tại mọi thời điểm, hệ thống treo khí nén của chiếc xe được điều khiển tự động hoàn toàn bởi máy tính.

Bentley Hà Nội bàn giao Flying Spur W12 mới tới một nữ

Giá bán của xe vẫn được giữ bí mật. Tuy nhiên ở Việt Nam hiện tại có khoảng 8 chiếc Bentley Flying Spur W12 với giá bán chính hãng ước tính 13 tỷ đồng.

Mặc dù hiện tại chưa biết chính xác vị chủ sở hữu của chiếc xe là ai, nhưng Bentley Hà Nội cũng cho biết họ bàn giao xe tới một khách hàng nữ tại Hà Nội. Như vậy, sẽ rất nhanh chóng, người hâm mộ xe có thể biết được chủ sở hữu chính thức của xe. 

Xe Hay (Theo TTTĐ)

SourceXeHay