Không kém lực lượng cảnh sát, cứu thương Dubai cũng trang bị cặp đôi siêu xe

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Nếu vô tình phải đi bằng xe cấp cứu, người bị thương sẽ được trải nghiệm có 1 không 2.

Lực lượng cảnh sát Dubai nổi tiếng trên thế giới nhờ sở hữu những nhanh nhất, thậm chí có vài chiếc cực hiếm, ngoài việc tuần tra, những chiếc xe cũng rất thu hút khách du lịch khi đi tuần tra. Mới đây, dịch vụ xe của Dubai cũng gây ấn tượng với những siêu xe được thêm vào trong đội hình.

Trên các phương tiện truyền thông của dịch vụ Dubai, họ cho biết đang sở hữu một chiếc và một chiếc , và không phải là bản thường mà là bản rất mạnh.

Không kém lực lượng cảnh sát, cứu thương Dubai cũng trang bị cặp đôi siêu xe

Siêu xe cứu thương Chevrolet Corvette C7

Nhiều người hoài nghi về việc những chiếc xe thể thao 2 cửa làm sao có thể trang bị như xe cứu thương và thực tế là không thể. Do đó, chiếc xe được sử dụng để tuần tra tại các khu vực du lịch và xuất hiện tại các khu vực khác nhau như một công cụ quảng cáo hữu ích hơn bất kỳ thứ gì.

Nissan GT-R và vẫn có 1 số trang bị được sử dụng với mục đích tại chỗ như thiết bị CPR, bình oxy cũng như thiết bị hồi sức dành riêng cho giao thông đường bộ khi có người gọi cấp cứu và đang đợi xe cứu thương tới. Dịch vụ cứu thương Dubai cho biết thời gian phản hồi sẽ được cắt giảm một nửa bằng cách sử dụng các phương tiện tốc độ cao.

Không kém lực lượng cảnh sát, cứu thương Dubai cũng trang bị cặp đôi siêu xe

Siêu xe cứu thương

Các mẫu xe khác của cứu thương Dubai cũng có hiệu suất cao bao gồm 1 cặp , và Lotus Evora.

Riêng đội cảnh sát tuần tra của Dubai thường xuyên bổ sung và ngừng sử dụng các mẫu siêu xe, trong đó có , , , , Nissan GT-R, , , , Brabus G63 AMG, , Mercedes-Benz SL 63 AMG và một số mẫu xe khác.

SourceCartimes