"Bắt gặp" Mercedes SL 55 AMG độ thân rộng "siêu đẹp" đang dạo phố Sài Gòn

| Thị trường
Xếp hạng 3.6 - 9 đánh giá

Với màu sơn đỏ cá tính, bộ la-zăng khác biệt cũng như những nét “cơ bắp” trên khắp thân xe, Mercedes SL 55 AMG luôn trở nên nổi bật và khác biệt tại bất kỳ nơi nào xe xuất hiện. Mới đây chiếc xe được độ thân rộng SL 55 AMG đã được người hâm mộ bắt gặp khi

[VIDEO] "Hết hồn" nghe Lamborghini Huracan LP610-4 chính hãng đầu tiên "gầm rú" tại Sài Gòn

Sài Gòn: Dàn siêu xe đình đám Sài Gòn Team "quy tụ" chúc mừng Lễ hội hình xăm Quốc tế

Những khoản thuế và phí buộc phải trả khi mua ô tô mới trong năm 2016

SL 55 AMG là mẫu xe thể thao hai cửa, hai chỗ ngồi của Mercedes, đàn anh của SLK. Tháng 6/2014, chiếc SL 55 AMG được chủ sở hữu của mình tinh chỉnh lại với gói độ wide bodykit của hãng Misha Design.

Ý tưởng chủ đạo trên mẫu xe này lấy cảm hứng từ bản độ của hãng Platinum Motorsport với siêu xe SL 65 AMG Black Series, được công bố tại triển lãm SEMA Las Vegas năm 2010.

Nhưng thay vì màu đen như "nguyên mẫu" như lựa chọn ban đầu, SL55 AMG có được màu đỏ nổi bật. 

Ngoài ra, gói độ thân rộng của Misha Design bao gồm cản trước, cản sau, ốp hông và vè bánh trước/sau. Phía sau hốc bánh trước được cắt những khe thoát gió nhằm tăng tính khí động học và đảm bảo xe hoạt động ổn định ở tốc độ cao. Bộ vành hiệu Concept One  của Mỹ, đường kính 22 inch được mạ vàng hồng. Bên trong là kẹp phanh hiệu suất cao của AMG được sơn vàng. Hệ thống đèn pha trước được sơn khói, trong khi lưới tản nhiệt và logo sơn đen bóng hầm hố.

Ngoài ra, nắp ca-pô được cắt những khe tản nhiệt nhằm giải phóng nhiệt lượng từ cỗ máy bên dưới. Hai bên cản sau được cắt những khe khuếch tán hình mang cá, chụp ống pô cũng được gia công bởi những người thợ Việt. SL sẽ trở thành chiếc coupe khi trời nắng nhưng dễ dàng biến thành xe mui trần khi thời tiết thuận lợi chỉ sau một nút bấm. 

SL 55 AMG sở hữu động cơ V8 siêu nạp, dung tích 5.439 cc, công suất cực đại 510 mã lực tại 6.100 vòng/phút và 720 Nm mô-men xoắn ở dải vận tốc từ 2.600 đến 4.000 vòng/phút.

Mercedes SL Class là dòng xe thể thao được yêu thích bởi đây là mẫu xe 2 trong 1. Điểm đặc biệt trên chiếc xe này là mui cứng có thể gấp gọn bằng cơ cấu thủy lực và xếp bên dưới cốp sau.

Những hình ảnh đẹp của Mercedes SL55 độ "siêu độc" tại Sài Thành

Hải Anh (Theo TNV)

Ảnh Nguyễn Đạt

SourceXeHay