"Tóm gọn" Rolls-Royce Phantom Rồng thứ 4 tại Việt Nam đi "nghỉ dưỡng" tại Đà Nẵng

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Mất tích sau một thời gian dài không xuất hiện trên đường phố Việt Nam, mới đây chiếc Rolls-Royce Phantom Rồng thứ 4 về Việt Nam vào năm 2012 đã khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện tại Đà Nẵng.

[VIDEO] "Đua" cùng Phantom Rồng mạ vàng rực rỡ trên cầu Nhật Tân

Rồng 35 tỷ gây bất ngờ khi trở thành xe hoa tại Hà Nội

Tóm gọn Rolls-Royce Phantom Coupe duy nhất tại Việt Nam mang biển "khủng" đi dạo Hà Nội

Về nước hồi tháng 5/2012, chiếc xe được đưa về thông qua một showroom nhập khẩu tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là chiếc xe thứ 4 trong những chiếc Phantom Rồng có mặt tại Việt Nam.

 được mang về nước theo yêu cầu của chủ một doanh nghiệp lớn kinh doanh gỗ tại huyện miền núi Hương Khê, Hà Tĩnh, với giá ước chừng lên tới 35 tỷ đồng.

Vào thời điểm năm 2013, chiếc xe siêu xe vướng vào một vụ tai nạn năm 2013 khiến cản trước, lưới tản nhiệt và cụm đèn pha bị hư hỏng. Nhưng sau đó thay vì bảo dưỡng trong nước, xe đã được mang sang Lào để được khôi phục lại hình dáng ban đầu.

Về ngoại thất, xe gây ấn tượng với những đường kẻ chỉ màu vàng dọc thân xe, logo hình rồng gần đầu xe, bộ la-zăng đặc trưng.

Nội thất của xe xa hoa với những hàng ghế chất liệu da cao cấp, tựa đầu hình rồng thêu và những chi tiết gỗ cao cấp.

Khoang lái nổi bật với táp lô ốp gỗ, đi cùng dòng chữ Phantom hình rồng phía trên.

Trên bậc cửa của xe được “in” dòng chữ “Year of Dragon 2012”. Phiên bản này được hãng đến từ Anh quốc sản xuất riêng cho thị trường Trung Quốc với số lượng 33 chiếc nhân năm Rồng (Nhâm Thìn). Tuy nhiên, ngay từ những năm 2012, hai chiếc xe mang số thứ tự 01 và 02 đầu chọn Việt Nam là điểm dừng chân đầu tiên.

Một số hình ảnh khác của siêu xe sedan tại :

 Gia Hân (Theo TTTĐ)

Ảnh Thanh Tùng

SourceXeHay