Nhận ưu đãi 40 triệu đồng khi mua Volkswagen Tiguan trong tháng 10

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Trong tháng 10, Volkswagen Việt Nam thực hiện chương trình ưu đãi tặng 1 năm bảo hiểm vật chất và 1 năm bảo dưỡng trị giá 40 triệu đồng dành cho khách hàng mua xe Tiguan Allspace Highline.

Trải nghiệm 3 công nghệ mới trên LuxuryĐoàn Văn Hậu được CLB Hà Lan cấp nhà và xe hơi tiền tỉ

Chương trình này nhằm chào mừng cột mốc 1.000 xe Tiguan lăn bánh tại thị trường Việt Nam. Ưu đãi được áp dụng từ nay đến hết tháng 10/2019 và có thẻ quy đổi trực tiếp vào giá xe.

Tiguan Allspace ra mắt vào cuối năm 2017 và đến tay khách hàng trong năm 2018, chỉ sau 3 tháng đã trở thành mẫu xe bán chạy nhất của Volkswagen tại Việt Nam. Tiguan Allspace Highline là mẫu SUV 7 chỗ, có khả năng năng off-road.

Nhận ưu đãi 40 triệu đồng khi mua Volkswagen Tiguan trong tháng 10
 

Tiguan Allspace Highline có thiết 7 chỗ linh hoạt và khoảng sáng gầm cao phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng gia đình, cho nhu cầu di chuyển hàng ngày hay những chuyến dã ngoại vào cuối tuần. Mẫu xe đa dụng này sở hữu loạt trang bị hiện đại như: Hệ thống điều hòa khí hậu 3 vùng, chỉnh riêng cho hàng ghế sau, chức năng ECO start/stop giúp giảm thiểu tiêu hao nhiên liệu và khí xả, chìa khóa thông minh Keyless Entry, đèn LED tự động điều chỉnh góc chiếu khi vào cua…

Nhận ưu đãi 40 triệu đồng khi mua Volkswagen Tiguan trong tháng 10
 

Tiguan Allspace Highline được cung cấp năng lượng từ khối động cơ TSI 2.0 đi kèm hộp số DSG 7 cấp ly hợp kép và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Motion. Xe có 4 chế độ lái gồm: On-road (Normal, Eco, Sport, Custom), Snow, Off-road, Off-road Individual.

Đối với các khách hàng tại Hà Nội có thể đến ngay TTTM Vincom Mega Mall Royal City vào ngày 10 – 13/10/2019, để chiêm ngưỡng và lái thử mẫu xe Tiguan Allspace Highline cũng như nhiều mẫu xe khác của Volkswagen Việt Nam. Cơ hội cho 1 khách hàng may mắn duy nhất khi đặt mua xe Volkswagen tại sự kiện sẽ nhận ngay voucher 1 bộ phim 3M crystalline - phim quang học 200 lớp với giá trị lên đến 16 triệu đồng.

Nhận ưu đãi 40 triệu đồng khi mua Volkswagen Tiguan trong tháng 10
 

Volkswagen Tiguan Allspace Highline hiện đang được phân phối với giá 1,729 tỷ đồng đối với màu đen, trắng và 1,749 tỷ đồng với các màu màu khác. Các dòng xe Volkswagen tại Việt Nam được hưởng chế độ bảo hành, bảo dưỡng toàn cầu thông qua hệ thống trải dài trên khắp cả nước.

Volkswagen mang 7 mẫu xe đến triển lãm Ôtô Việt Nam 2019Cận cảnh Volkswagen Tiguan Allspace Luxury 1,849 triệu đồng
SourceNews otoFun