Toyota sắp tung 'bản sao' Suzuki Ciaz tại Ấn Độ

| Thị trường
Xếp hạng 3.6 - 13 đánh giá

Toyota dự kiến sẽ trình làng một mẫu xe 'bản sao' của Suzuki Ciaz tại triển lãm Auto Expo diễn ra tại Ấn Độ vào năm 2020.

Toyota sắp tung 'bản sao' Suzuki Ciaz tại Ấn Độ

Ciaz tại thị trường .

Hiện nay, Suzuki và có mối quan hệ chặt chẽ, đặc biệt ở Ấn Độ. Hai hãng xe Nhật đã ký thỏa thuận hợp tác, bao gồm cả việc chia sẻ các với nhau để giúp cải thiện doanh số. Mới đây, được giới thiệu, đây thực chất là một nhẹ từ mẫu hatchback tại "đất nước tỷ dân".

mẫu xe trên, Toyota sẽ tiếp tục một sản phẩm mới dựa trên Suzuki Ciaz, gần như giữ nguyên và chỉ có những thay đổi nhỏ (lớn nhất ở logo). Tại Ấn Độ, Toyota đang phân phối 2 mẫu xe cỡ nhỏ, đó là Etios Platinum và Yaris (gần giống Vios).

Toyota sắp tung 'bản sao' Suzuki Ciaz tại Ấn Độ

thế hệ mới ở Ấn Độ.

Do đó, nếu Toyota tung ra thêm một "phiên bản Ciaz" của mình, điều này có thể khiến dải sản phẩm phân khúc B của hãng trở nên dày hơn. Mẫu xe mới vẫn chưa có mức giá cụ thể, nhưng nhiều khả năng sẽ thấp hơn so với Toyota Yaris, do Yaris có mức hoàn thiện các tính năng cao hơn.

Mẫu xe "sao chép" Suzuki Ciaz của Toyota được dự đoán sẽ xuất hiện lần đầu tại triển lãm năm sau tại Ấn Độ. Đồng thời, xe sẽ vẫn được trang bị động cơ K15B 1.5L, với công suất ối đa 103 mã lực và cực đại 138 Nm, tương tự như Suzuki Ciaz, , Jimny, và XL6.

Tại Ấn Độ, mẫu xe Suzuki Ciaz đang được bán ra với mức giá từ 820.000 đến 1.138.000 rupee (khoảng từ 268 đến 371 triệu đồng).

Viết Hoàng
Theo AutonetMagz

SourceTiền Phong