Doanh số của "siêu bò" Lamborghini Anventador chính thức cán mốc 5.000 chiếc

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Vừa qua, Lamborghini đã có bữa tiệc ăn mừng kỷ niệm chiếc Aventador thứ 5.000 chính thức lăn bánh khỏi dây truyền sản xuất.

Aventador SV độ Mansory đầu tiên dành cho tỷ phú Anh

[VIDEO] LP750-4 SV đầu tiên độ ống xả Armytrix siêu nhẹ

Xem trước Lamborghini Aventador SV màu vàng cá tính sớm được "đại gia" Việt mang về nước

Doanh số của

Ra mắt từ 5 năm trước tại triển lãm Geneva, Lamborghini Aventadorđộng cơ hút khí tự nhiên V12 mạnh mẽ và dẫn động 4 bánh toàn thời gian đã chứng mình được độ “hot” của mình khi “đắt hàng” hơn rất nhiều so với “người tiền nhiệm”- Murcielago.

Doanh số của

Chỉ sau 5 năm tồn tại, số lượng Anventador rời xưởng đến nhà mới đã lên đến con số 5.000 chiếc, trong khi đó “đàn anh” Murcielago “kém cỏi” hơn rất nhiều khi doanh số trong 10 năm chỉ dừng ở 1.000 chiếc.

Doanh số của

Hiện chiếc Aventador thứ 5.000 đã sẵn sàng để giao tới tay khách hàng. Siêu xeđặc biệt có ý nghĩ đánh dấu cột mốc quan trọng của Lamborghini nên được sở hữu “bộ cánh” thiết kế riêng, khác với những chiếc Aventador thông thường.

Doanh số của

Các kỹ sư của Lamborghini đã phủ cho thân xe lợp sơn đỏ bóng Rosso Bia với những hạt vàng thật li ti để tăng độ ánh cho thân xe – đây là màu sơn lần đầu được hãng xe Ý dùng cho một chiếc Aventador LP700-4 SV.

Doanh số của

Doanh số của

Về hiệu suất, giống như những chiếc Aventador LP700-4 SV khác, siêu xe thứ 5.000 cũng nhận được sức mạnh 690 mã lực và 687Nm mô-men xoắn. Sức mạnh này giúp siêu xe dễ dàng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ với 2,9 giây, cán vận tốc tối đa 350 km/h.

Doanh số của

Doanh số của

Về những kế hoạch trong tương lai với Aventador, Lamborghini có chia sẻ hãng sẽ sớm giới thiệu đến các fan một phiên bản facelift và ít nhất là 1 phiên bản đặc biệt của siêu xe Aventador.

Doanh số của

Doanh số của

Đặc biệt, Lamborghini rất tham vọng cũng như rất có niềm tin những siêu xe 750 mã lực của mình sẽ đạt được doanh số 10.000 chiếc.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

SourceXeHay