Liệu những chiếc xe động cơ xăng có "khó chịu" với Mercedes-Benz E 220d mới?

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Trong triển lãm ô tô quốc tế New York năm nay, chiếc Mercedes-Benz E 220d đã có một màn trình diễn đáng ngạc nhiên bên cạnh các mẫu xe mới lạ khác của thương hiệu ngôi sao ba cánh.

"Vượt mặt" -Benz GLC và Audi A4, Mazda MX-5 giật giải Xe thế giới của năm 2016

[VIDEO] Mercedes-AMG C63 Cabrio - Xe mui trần hiệu suất cao chính thức ra mắt

[VIDEO] Mercedes-Benz E-Class 2017 sở hữu công nghệ tự lái hoàn hảo

 

Liệu những chiếc xe động cơ xăng có

Trong khi chiếc AMG E43 không nghi ngờ gì đã thu hút sự chú ý đáng kể của khách thăm quan triển lãm, nhưng sự hiện diện của chiếc E 220d động cơ cũng không hề kém hấp dấn đi.

Liệu những chiếc xe động cơ xăng có

Lí do tại sao E 220d gây chú ý như vậy chủ yếu là vì động cơ dầu tăng áp 2.0 lít 4 xi lanh được phát triển mới, giúp sản sinh công suất 192 mã lực đi kèm với mô men xoắn 400 Nm.

Liệu những chiếc xe động cơ xăng có

Chiếc E 220d này có khả năng tiêu thụ nhiên liệu kết hợp là 3.9/100km, và chạy nước rút từ 0 lên tới 100 km/h trong 7.3 giây, đây là một con số tương đối ấn tượng. Rất có thể loại động cơ đặc biệt này có thể là một cú hích tại thị trường Mỹ.

Liệu những chiếc xe động cơ xăng có

Nhờ có màu sơn xám Designo Selenite Magno và ngoại thất AMG-Line, chiếc E 220 này trông không hề "khiêm tốn" chút nào. Điều này có thể lí giải tại sao chủ đề động cơ diesel lại trở nên nhạy cảm như vậy ở Mỹ thời gian gần đây sau vụ bê bối của tập đoàn VW.

Liệu những chiếc xe động cơ xăng có

Minh Nhật (Theo TTTĐ)

SourceXeHay