Mercedes-Benz GLB rục rịch về Việt Nam, lộ giá tạm tính gây xôn xao

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Mẫu xe Mercedes-Benz GLB nhiều khả năng sẽ có mặt ở thị trường Việt Nam trong thời gian tới và những thông tin về mẫu xe này đang gây tò mò.

Sau nhiều thông tin đồn đoán, mới đây, theo thông tin từ một tư vấn bán hàng tại đại lý, hạng sang Glb đã bắt đầu nhận đặt cọc và nhiều khả năng sẽ được ra mắt đầu năm 2020 tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, mẫu xe này sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc chứ không lắp ráp tại thị trường Việt Nam và sẽ có giá từ 1,7 tỷ đồng, cạnh tranh trực tiếp với , ...

Mercedes-Benz GLB rục rịch về Việt Nam, lộ giá tạm tính gây xôn xao

Thiết kế của Mercedes-Benz GLB hơi khác so với các mẫu xe khác cùng thương hiệu

Được biết, phiên bản nhập về nhiều khả năng sẽ là GLB 200 AMG với gói bodykit thể thao đi kèm bộ AMG tiêu chuẩn 19 inch. Theo thông số kĩ thuật của phiên bản GLB 200 AMG thì động cơ của xe sẽ là 4 1.33L chứ không phải 2.0 tăng áp như các bản GLB 250 4MATIC và GLB 35 AMG 4MATIC, động cơ này cho công suất 163 và mô men xoắn 250 Nm. Xe sử dụng hộp số tự động 7 cấp G-Tronic trong khi các phiên bản khác là 8 cấp.

Mercedes-Benz GLB rục rịch về Việt Nam, lộ giá tạm tính gây xôn xao

Cabin của Mercedes-Benz GLB

Mercedes-Benz GLB nằm giữa 2 mẫu GLA và GLC có 7 được hướng theo chuẩn như một mẫu xe gia đình nhỏ gọn. Với thiết kế 5+2 chỗ ngồi, khách hàng có tùy chọn 2 chỗ ngồi có thể ở hàng ghế thứ 3. Ngoài ra, xe trang bị túi khí ở cửa sổ cho khách hàng ở hàng ghế thứ 3, cũng như 2 ngăn đựng đồ uống và một số khe chứa được đồ uống và cổng USB chuẩn C.

Mercedes-Benz GLB rục rịch về Việt Nam, lộ giá tạm tính gây xôn xao

Thiết kế ghế ngồi của xe Mercedes-Benz GLB

GLB được trang bị những công nghệ mới nhất của Mercedes-Benz bao gồm màn hình thông tin giải trí MBUX mới nhất với 1 cặp màn hình hiển thị cỡ lớn. Ngoài ra, Mercedes-Benz còn ưu ái sử dụng tất cả các hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến trên S-Class và mang sang GLB. Do đó, GLB được cho là có thể tự xử lý trong một số tình huống nhất định. Các công nghệ khác bao gồm hỗ trợ lái xe chủ động, hỗ trợ chuyển làn chủ động, hỗ trợ đỗ xe chủ động với .

SourceCartimes