Supreme kết hợp cùng Honda ra mắt chiếc xe máy đầu tiên gây tranh cãi

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 17 đánh giá

Sẽ ra sao khi một thương hiệu thời trang kết hợp với nhà sản xuất xe máy lớn nhất thế giới?

Vì sao đồ bị đội giá hàng nghìn USD vẫn cháy hàng? Các món đồ Supreme nổi tiếng là đắt và hiếm. Giới trẻ sành điệu thường sẵn sàng xếp hàng dài hoặc bỏ ra nhiều tiền để có được chúng.

Supreme được biết tới với nhiều sản phẩm thời trang được bán với giá cao "" tại thị trường chợ đen suốt nhiều năm qua. Bên cạnh đó, thương hiệu này còn thường xuyên kết hợp với những công ty khác, sản xuất ra món đồ mà không ai nghĩ rằng có thể làm được.

Mới đây, "ông hoàng xe máy" Honda có cơ hội được cùng thương hiệu này và ra mắt bộ sưu tập đồ cho các tay đua, cùng với đó là một chiếc xe máy do chính Supreme thiết kế.

Supreme kết hợp cùng Honda ra mắt chiếc xe máy đầu tiên gây tranh cãi

Chiếc xe máy này nhanh chóng được cộng đồng mạng chú ý bởi vẻ ngoài hút mắt. Ảnh: Supreme.

Thiết kế mẫu xe dirt bike Honda CRF 250R huyền thoại, phiên bản kết hợp giữa Honda và Supreme được gắn phần động cơ mạnh nhất từ trước tới nay. Các chi tiết trên vỏ và thân của mẫu xe cũng được in logo của Supreme với màu trắng - đỏ huyền thoại.

Với vẻ , năng động được tạo nên bởi kiểu dáng cũng như màu đỏ đặc trưng được phủ lên toàn bộ , Supreme x Honda CRF 250R đã được cả hai hãng trình làng cách đây chỉ vài ngày. Trái với những gì được dự đoán, chiếc xe ngay lập tức nhận về hàng loạt bình luận trái chiều.

Supreme kết hợp cùng Honda ra mắt chiếc xe máy đầu tiên gây tranh cãi

Trên tài khoản chính thức của Supreme, hàng trăm người bày tỏ ý kiến rằng chiếc xe này quá xấu và không xứng đáng để "rút ". Người dùng @steviearrington bình luận: "Sẽ chẳng có ai muốn mua chiếc xe này cả". Ảnh chụp màn hình.

Bên cạnh đó, vẫn có những người hâm mộ cho rằng ý tưởng của Supreme thật táo bạo và khá thực tế. Họ cho rằng thời trang nên song hành với những công cụ, vật dụng đời thường trong cuộc sống.

Đây không phải lần đầu tiên Supreme chú ý tới bộ môn Motorcross đầy này. Trước đó, hãng cũng mang đến bộ sưu tập đồ bảo hộ cho người chơi motor khi kết hợp cùng với - một công ty chuyên sản xuất phụ kiện, quần áo và bảo hộ cho các môn thể thao mạo hiểm.

Diệu Linh

SourceZing