Isuzu D-Max thế hệ mới sẽ ra mắt vào ngày 11/10

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Thế hệ thứ 3 của mẫu bán tải D-Max sẽ được hãng xe Nhật Bản trình làng tại Thái Lan vào ngày 11/10 sắp đến.

Isuzu tặng phí trước bạ và nhiên liệu khi mua các xe tảiIsuzu D-Max XTR bản nâng cấp cực chất cho dân mê off-road

Isuzu D-Max hiện hành đã có mặt trên thị trường khá lâu và chỉ được nâng cấp nhẹ kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2011. Vừa qua, Isuzu cũng đã phát hành một video ngắn cho thấy cái nhìn thoáng qua về D-Max mới.

Isuzu D-Max thế hệ mới sẽ ra mắt vào ngày 11/10
 

Theo đó, thế hệ mới của mẫu bán tải này sẽ có thiết kế hoàn toàn mới theo ngôn ngữ “Infinite Potential”. Ở đầu xe, lưới tản nhiệt kiểu dáng mới không còn tách biệt làm 2 phần và kích thước lớn hơn nhiều so với thế hệ trước.

Isuzu D-Max thế hệ mới sẽ ra mắt vào ngày 11/10
 

Ngoài ra, Isuzu D-Max thế hệ thứ 3 còn sở hữu cặp đèn pha LED nhỏ, mỏng sắc nét. Trong khi đó, đèn LED chạy ban ngày hình chữ U thể thao. Phía dưới là khe hút gió tích hợp đèn sương mù. Ở phía sau, D-Max mới cũng thu hút với thiết kế đèn hậu hình vuông hoàn toàn mới được đặt 2 bên hông xe.

Isuzu D-Max thế hệ mới sẽ ra mắt vào ngày 11/10
 

Tại thị trường Việt Nam, Isuzu D-Max đang được phân phối với 4 phiên bản có giá bán lần lượt là 650 triệu đồng đối với bản LS 1.9L, 750 triệu đồng với bản Prestige 1.9L AT và Prestige 1.9L MT, 820 triệu đồng với bản cao cấp Prestige 3.0L.

Isuzu D-Max - thiết kế “cơ bắp” cực nam tính - ưu đãi “khủng” lên đến 70 triệu đồng cho 300 xe đầu tiênBắt gặp SUV Isuzu MU-X 2019 thử nghiệm ở Thái Lan
SourceNews otoFun