Dodge Viper xuất hiện tại New York: "Rượu cũ bình mới"

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Bao quanh bởi các tấm kính và chiếm vị trí trung tâm ở gian hàng của Doge tại triển lãm New York, chiếc Viper ACR không cho phép bất kỳ "bàn tay tò mò" nào sờ vào nó.

Dodge Challenger SRT Hellcat 2015 đầu tiên tại Việt Nam ra biển trắng có ý nghĩa "khủng"

Dodge đem sắc cam Go Mango trở thành tùy chọn cho Challenger và Charger SRT 2016

"Siêu cơ bắp" Dodge Challenger SRT Hellcat 2015 đầu tiên tại Việt Nam có giá lên tới hơn 6 tỷ đồng

Dodge Viper xuất hiện tại New York:

Chiếc xe hiệu suất cao này không hề nhận được bất kể cải tiến nào ở ngoại thất lẫn công suất, mà chỉ khác biệt so với lần xuất hiện trước đó ở triển lãm Los Angeles 2015 bởi màu trắng thời thượng. 

Dodge Viper xuất hiện tại New York:

Trước đó, Viper ACR đã đến các đại lý vào quý ba năm 2015, với mức giá bán lẻ khuyến nghị của nhà sản xuất là 117.895 đô chưa bao gồm thuế tiêu thụ khí đốt và phí vận chuyển. Ít nhất là 645 mã lực và mô men xoắn cực đại 813 Nm được cung cấp bởi động cơ hút khí tự nhiên V10 dung tích 8.4 lít đã từng được sử dụng ở phiên bản tiêu chuẩn, đồng thời các trang bị độc quyền bao gồm phanh đĩa gốm Brembo, hệ thống treo đua độc đáo, bộ lốp đặc biệt và những chi tiết khí động học. 

Dodge Viper xuất hiện tại New York: Tương lai không lấy gì làm chắc chắn cho chiếc Viper hiện tại vì dự kiến nó sẽ bị đào thải sau phiên bản năm 2016, vì nó không còn phù hợp với các tiêu chuẩn an toàn liên bang nữa. Tuy nhiên, câu chuyện vẫn chưa kết thúc ở đây, bởi vì một phiên bản kế thừa đã lên card đồ họa và nó sẽ tốt hơn bao giờ hết, sử dụng một nển tảng mới từ FCA được ký bởi những tên tuổi lớn nhất của liên minh, bao gồm cả Ferrari.

Minh Nhật (theo TTTĐ)

SourceXeHay