Phiên bản đặc biệt 3 dòng xe Mitsubishi Pajero Sport, Outlander, Xpander được nâng cấp những gì?

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 15 đánh giá

MMV vừa giới thiệu phiên bản đặc biệt cho 3 dòng xe Pajero Sport, Outlander, Xpander với tên gọi là Pajero Sport SE, Outlander SE và Xpander SE nhân dịp kỉ niệm 25 năm hoạt động tại Việt Nam.

Theo đó, phiên bản đặc biệt của các mẫu xe mang tên Se, Se sẽ được trang bị hệ thống âm thanh cao cấp và các nâng cấp , hướng đến những trải nghiệm thoái mái và tiện nghi cho người dùng.

Ở phiên bản đặc biệt này, với nội thất rộng thoáng và khả năng cách âm vượt trội của các mẫu xe, khách hàng sẽ được thưởng thức âm thanh đẳng cấp từ chính hệ thống âm thanh trang bị trên xe.

Phiên bản đặc biệt 3 dòng xe Mitsubishi Pajero Sport, Outlander, Xpander được nâng cấp những gì?

Việc bố trí hệ thống Ampli 260W- 300W, loa siêu trầm 140W cùng với các loa âm cao, loa âm trung, loa đồng trục (loa đồng trục trang bị trên Outlander SE và Pajero Sport SE) trên xe sẽ giúp gia tăng công suất, mang đến cho người nghe nhiều cung bậc cảm xúc và màu sắc âm nhạc.

Với trang bị RockFord Fosgate – một trong những thương hiệu đi đầu về hệ thống âm thanh chất lượng trên xe hơi sẽ mở ra những giây phút thư giãn tuyệt vời cho người yêu nhạc khi trải nghiệm cùng xe .

Ngoài hệ thống âm thanh RockFord Fosgate, các phiên bản đặc biệt của Mitsubishi còn được trang bị một số điểm mới về ngoại thất và nội thất với các phụ kiện chính hãng.

Với xe Pajero Sport G2AT SE (áp dụng cho phiên bản Pajero Sport G 4x2 AT Preminum tất cả các ) sẽ được nâng cấp: Ốp bảo vệ góc cản trước; Ốp bảo vệ góc cản sau; Ốp cản trước; Ốp cản sau; Ốp bảo vệ hốc bánh xe; Ốp che cửa sổ; Ốp lướt gió hông; Cánh lướt gió đuôi xe.

Phiên bản đặc biệt 3 dòng xe Mitsubishi Pajero Sport, Outlander, Xpander được nâng cấp những gì?

Xe Outlander 2.0 SE (áp dụng cho phiên bản Outlander CVT 2.0 Premium với 2 màu sắc: đỏ và trắng) và Outlander 2.4 SE (áp dụng cho phiên bản Outlander CVT 2.4 Premium với 2 màu sắc: đỏ và trắng) được nâng cấp: Mâm đúc màu đen; Ốp cản trước và sau màu đen; Lưới tản nhiệt bổ sung chi tiết sơn đen; Thanh thể thao màu đen; Ốp hông cửa màu đen; màu đen.

Còn xe Xpander SE được nâng cấp: Ốp lướt gió trước; Ốp lướt gió sau; Ốp lướt gió hông; Chụp ốp xả mạ chrome; khắc nổi trên nắp ca-pô.

Giá bán các phiên bản đặc biệt được công bố như sau: xe Pajero Sport G2AT SE có giá 1,15 tỷ đồng, xe Outlander 2.0 SE có giá 939 triệu đồng, xe Outlander 2.4 SE có giá 1,08 tỷ đồng. Còn giá cho xe Xpander SE phiên bản đặc là 650 triệu đồng.

SourceCartimes