Hài hước tài xế lái Ford Transit lao thẳng xuống "con sông dữ" bởi vì GPS bảo thế

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

May mắn là tình huống hài hước mà nguy hiểm này đã không dẫn tới một tai nạn đáng thương nào đó.

Hãy lấy đây làm một ví dụ điển hình của lý do tại sao bạn không nên tin tưởng mù quáng vào công nghệ - ít nhất là không phải khi mắt của bạn có thể nhìn chính xác địa điểm phía trước. Hai người đàn ông và một chú chó đã được giải cứu khỏi một "con sông dữ” mà họ lao đầu vào chỉ vì GPS bảo thế.

Câu chuyện hài hước mà có thật này đã diễn ra ở Ripon, Anh Quốc, và cần tới sự can thiệp của vài bộ phận khẩn cấp, bao gồm cảnh sát, cứu hỏa và cứu nước. Những người lính cứu hỏa có mặt tại hiện trường đã thấy kinh ngạc khi tài xế có thể “ngốc đến khó tin” khi tiếp tục chạy theo con đường bị ngập.

Hài hước tài xế lái Ford Transit lao thẳng xuống

Vụ việc này đã được chia sẻ lên mạng xã hội

Trên thực tế, người đàn ông vẫn chưa lái chiếc Ford Transit Flatbet xuống sông, trang Mirror giải thích. Đó chỉ là một con đường mà thường có bề mặt ướt vài cm, nhưng bởi các cơn mưa gần đây, nó đã bị ngập sâu. Người ta có dựng một biển báo ở lối vào, thông báo các tài xế nên cẩn thận, nhưng người lái chiếc xe Ford đã bất chấp tất cả bởi hệ thống GPS của anh ta chỉ lối như thế.

Hành khách ngồi trên xe (và là con trai của tài xế) đã quay phim lại toàn bộ quá trình và đăng tải lên mạng xã hội. Anh ta có trả lời báo chí địa phương rằng họ đã không tưởng tượng nước sẽ cao đến thế, và thừa nhận sự mắng chửi của người khác là hoàn toàn đúng, bởi họ đáng bị thế.

Hài hước tài xế lái Ford Transit lao thẳng xuống

Ba hành khách cần được giải cứu trên chiếc Ford Transit Flatbet

Các dịch vụ khẩn cấp nói rằng chúng tôi đã có thể mất mạng nếu chúng tôi đi sâu thêm độ nửa mét. Chúng tôi sẽ có thể bị cuốn theo dòng sông. Dòng nước đã chảy rất nhanh, khoảng 112 km/h,” Kieren Gibbons nói với Mirror.

Chúng tôi chỉ đang chạy theo định vị vệ tinh để tới nơi làm việc và bất chợt, chúng tôi đã ở dưới sông. Nó thực tế là một con đường nhưng bởi vì mưa, nó đã ngập rất sâu, tới hơn 1 mét,” Gibbons nói tiếp. “Chúng tôi đã cố gắng dừng xe nhưng quá muộn. Nước bắt đầu chảy vào trong xe van. Những người dân đi qua đó đã quay phim chúng tôi, nhưng họ cũng đã gọi dịch vụ khẩn cấp.

Duy Thành

SourceTinXe