[VIDEO] Tầm cao mới của Nissan GT-R 2017 chính thức có mặt tại New York

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Nissan GT-R 2017 đã được giới thiệu chính thức tại Triển lãm New York, với một ngoại hình siêu tinh tế và giữ được dấu ấn của thời gian cho những cỗ máy mạnh mẽ. Nissan đã làm mới mẫu xe "con cưng" một lần nữa, nâng con số sức mạnh lên tới 565 mã lực và t

GT-R tung teaser bí ẩn - sẵn sàng tham dự Triển lãm New York

"Quái thú" tương lai hứa hẹn sẽ là một mẫu xe tự hành đỉnh cao?

"Hàng hot" Nissan GT-R 2017 lần đầu "lộ diện" trên đường chạy thử nghiệm tại California

[VIDEO] Tầm cao mới của Nissan GT-R 2017 chính thức có mặt tại New York

“GT-R đã phát triển mỗi năm một mô hình, và mẫu xe mới này được cung cấp những cải tiến đáng kể. Từ việc thiết kế khí động học được cải tiến cho tới sự sắp đặt xuyên suốt toàn bộ cabin, mang tới nhiều sức mạnh và phản ứng trải nghiệm lái xe hơn, GT-R 2017 mới đã đẩy huyền thoại GT-R lên một tầm cao mới”, Schilliaci phát biểu.
[VIDEO] Tầm cao mới của Nissan GT-R 2017 chính thức có mặt tại New York

Những cải tiến có thể được chia làm 5 khu vực chính: hiệu suất lái, thiết kế ngoại thất, nội thất tinh tế, sự thoải mái khi lái xe và công nghệ cao cấp.

[VIDEO] Tầm cao mới của Nissan GT-R 2017 chính thức có mặt tại New York

GT-R 2017 đã tạo ra 565 mã lực, tăng 20 mã lực so với phiên bản 2016. Những đường cong mô-men xoắn giờ đây thẳng hơn để tăng cường khả năng tăng tốc theo yêu cầu, trong khi hệ thống ống xả Titanium mới đi kèm với công nghệ triệt ồn sóng âm và cải tiến âm thanh tích cực. Kính Acoustic và giảm chấn âm thanh mục tiêu cũng sẽ giúp giảm tiếng ồn của gió và đường phố bên ngoài vào trong cabin.

Nissan GT-R 2017 - Thiết kế mới, sức mạnh mới, công nghệ ấn tượng

[VIDEO] Tầm cao mới của Nissan GT-R 2017 chính thức có mặt tại New York

GT-R mới cũng bao gồm những vẻ mới cả bên trong và bên ngoài xe, mặc dù những tinh chỉnh ngoại thất cần một sự quan sát tinh tế để có thể nhận ra. Mặt trước có được lưới tản nhiệt hình V mới, được hoàn thiện với chrome mờ, mô hình lưới nâng cấp và được mở rộng đôi chút để tăng khả năng làm mát hơn. Mui xe cũng được làm mới với những đường gân chạy từ lưới tản nhiệt tới kính chắn gió.

[VIDEO] Tầm cao mới của Nissan GT-R 2017 chính thức có mặt tại New York

Bên trong, bảng điều khiển và ghế trước tái sửa đổi được bọc da Nappa giúp tăng cường sự thoải mái. Nissan cũng đã giảm số lượng nút bấm từ 27 phiên bản trước xuống 11, trong khi màn hình hiển thị 8 inch thay thế cho thiết kế 7 inch. Hơn nữa, cần sang số giờ đây được gắn trên vô lăng, cho phép người lái thay đổi sang số dễ dàng mà không phải di chuyển tay của họ ra khỏi vô lăng.

[VIDEO] Tầm cao mới của Nissan GT-R 2017 chính thức có mặt tại New York

“Chiếc GT-R mới này là một chiếc xe thể thao tiên tiến nhất, tinh tế nhất và cao cấp nhất mà Nissan từng sản xuất”, Giám đốc Marketing và bán hàng của Nissan – Daniele Schilaci nói. “Như là một mẫu xe mang tiêu chuẩn cho thiết kế và kỹ thuật tuyệt vời nhất của , GT-R vẫn đã luôn luôn đúng với đặc điểm của mình. Nó biểu tượng cho khả năng của Nissan để tạo nên một chương trình. Từ khi bắt đầu, GT-R đã thúc đẩy kế hoạch này bằng cách kết hợp giữa các phân khúc và sự tinh tế của những chiếc xe Grand Touring với sức mạnh và độ chính xác của một chiếc xe đua. GT-R 2017 mới đã trau chuốt cho huyền thoại này theo một cách tốt tốt nhất”.

[VIDEO] Tầm cao mới của Nissan GT-R 2017 chính thức có mặt tại New York

Chiếc xe được trưng bày tại Triển lãm New York là phiên bản cao cấp nhất GT-R Premium Edition, có thể được trang trang trí với da semi-aniline trong những màu Ivory, đỏ Amber Red cũng như màu Rakuta Tan. Nissan GT-R sẽ có mặt tại các đại lý ở Mỹ vào mùa hè này. 

Một số hình ảnh khác của Nissan GT-R 2017:

[VIDEO] Tầm cao mới của Nissan GT-R 2017 chính thức có mặt tại New York[VIDEO] Tầm cao mới của Nissan GT-R 2017 chính thức có mặt tại New York

[VIDEO] Tầm cao mới của Nissan GT-R 2017 chính thức có mặt tại New York[VIDEO] Tầm cao mới của Nissan GT-R 2017 chính thức có mặt tại New York[VIDEO] Tầm cao mới của Nissan GT-R 2017 chính thức có mặt tại New York[VIDEO] Tầm cao mới của Nissan GT-R 2017 chính thức có mặt tại New York[VIDEO] Tầm cao mới của Nissan GT-R 2017 chính thức có mặt tại New York[VIDEO] Tầm cao mới của Nissan GT-R 2017 chính thức có mặt tại New York[VIDEO] Tầm cao mới của Nissan GT-R 2017 chính thức có mặt tại New York[VIDEO] Tầm cao mới của Nissan GT-R 2017 chính thức có mặt tại New York[VIDEO] Tầm cao mới của Nissan GT-R 2017 chính thức có mặt tại New York[VIDEO] Tầm cao mới của Nissan GT-R 2017 chính thức có mặt tại New York[VIDEO] Tầm cao mới của Nissan GT-R 2017 chính thức có mặt tại New York[VIDEO] Tầm cao mới của Nissan GT-R 2017 chính thức có mặt tại New York[VIDEO] Tầm cao mới của Nissan GT-R 2017 chính thức có mặt tại New York[VIDEO] Tầm cao mới của Nissan GT-R 2017 chính thức có mặt tại New York[VIDEO] Tầm cao mới của Nissan GT-R 2017 chính thức có mặt tại New York[VIDEO] Tầm cao mới của Nissan GT-R 2017 chính thức có mặt tại New York[VIDEO] Tầm cao mới của Nissan GT-R 2017 chính thức có mặt tại New York

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay