Isuzu D-Max 2020 lộ ảnh, sắp ra mắt tại Thái Lan

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Mẫu bán tải D-Max thế hệ thứ ba lộ diện trong video giới thiệu của chi nhánh Isuzu ở Thái Lan.

Isuzu D-Max 2020 sắp ra mắt tại Thái Lan Mẫu bán tải D-Max sẽ được giới thiệu tại Thái Lan ngày 11/10.

Đăng tải trên website của Isuzu Thái Lan, video đang đếm ngược còn 5 ngày, tức là D-Max 2020 sẽ được giới thiệu vào 11/10.

Hình ảnh từ video cho thấy mặt trước D-Max được đèn phai, đèn nhận diện ban ngày LED hình chữ U, lưới lớn hơn, đèn chiếu (projector) dạng tròn ngay trên cản trước, phía trên có vẻ là đèn sương mù.

Isuzu D-Max 2020 lộ ảnh, sắp ra mắt tại Thái Lan

Mặt trước D-Max 2020 được làm mới.

Đèn hậu LED trông có vẻ phức tạp hơn bản hiện tại. Thiết kế hai đèn riêng biệt mỗi bên giúp khả năng nhận diện D-Max mới từ phía sau tăng lên đáng kể.

Hình ảnh nội thất chưa nhiều, ngoại trừ ảnh chụp và một phần . Theo đó, D-Max mới có bảng táp lô đen tuyền, điều khiển nhiệt độ đặt ở khu trung tâm với nút gạt như được làm bằng nhôm, cần số bằng nhôm với phần đầu được bọc da.

Isuzu D-Max 2020 lộ ảnh, sắp ra mắt tại Thái Lan

Đồng hồ vòng tua máy.

Rõ ràng, D-Max mới được nâng cấp đáng kể so với bản hiện tại. Giới hạn chỉ đỏ trên đồng hồ vòng tua máy dừng ở 4.400 vòng/phút cho thấy xe dùng động cơ diesel.

Isuzu D-Max 2020 lộ ảnh, sắp ra mắt tại Thái Lan

D-Max 2020 sử dụng hộp số tự động.

Tuy Isuzu chưa xác nhận D-Max 2020 dùng động cơ nào, nhưng nhiều khả năng bán tải mới sẽ dùng trang bị động cơ diesel 3.0L được làm mới cách đây 2 năm. Có vẻ, Isuzu D-Max 2020 với động cơ này sẽ xuất hiện tại thị trường Australia, Nam Phi và Đông Nam Á, Carscoops dự đoán.

Isuzu D-Max 2020 lộ ảnh, sắp ra mắt tại Thái Lan

Đèn hậu làm mới.

Các thị trường khác, trong đó có châu Âu, sẽ có Isuzu D-Max 2020 với động cơ diesel tăng áp kép 1.9L đã có từ năm 2017. Động cơ của D-Max hiện tại cho công suất 161 mã lực và mô-men xoắn 360 Nm. Xe dùng hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp với dẫn động 4 bánh tiêu chuẩn.

Isuzu D-Max 2020 sẽ được trang bị hệ thống trợ lái hiện đại gồm tự động, cụm đồng hồ số và hệ thống thông tin giải trí hỗ trợ .

Gia Nguyễn
Ảnh: Isuzu Thái Lan

SourceZing