Sau nhiều lần "lộ hàng", Audi R8 Spyder chính thức ra mắt Triển lãm New York

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

R8 Spyder mới cuối cùng cũng được chính thức vén màn theo đúng cách của nó, mặc dù hình dạng của mẫu siêu xe mui trần mới của thương hiệu bốn vòng tròn đã lộ diện trước đó trên nhưng kênh thông tin không chính thức. 

2017 hoàn toàn mới bất ngờ xuất hiện không che chắn trên phố

Lộ diện Audi R8 Spyder không ngụy trang trên đường chạy thử ở Namibia

[VIDEO] "Ngất ngây" trước Audi R8 bọc xanh Shimmer – giấc mơ có thật

Sau nhiều lần

Những thông số kỹ thuật chính bao gồm: 540 mã lực từ động cơ V10 hút khí tự nhiên, tăng tốc từ 0- 100 km/h trong vòng 3.6 giây và vận tốc tối đa 318 km/h.

Sau nhiều lần

Audi vẫn sử dụng mui vải trọng lượng nhẹ, giống như mẫu trước đó, cần 20 giây để mở và đóng mui trong khi xe khi chuyển với tốc độ lên tới 50 km/h. Cửa sổ sau có thể thu vào riêng lẻ, có nghĩa nó có thể được hạ thấp, ngay cả khi mái nâng lên.

Sau nhiều lần

“Với phản ứng ga tự động, vòng quay nhanh  và âm thanh ấn tượng, động cơ hút khí tự nhiên FSI 5.2 trên Audi R8 Spyder mới mang lại cảm xúc  không thể pha lẫn”, tiến sĩ Dr.-ing. Stefan Knirsch – thành viên Hội đồng quản trị về phát triển kỹ thuật nhận xét. “So với R8 Coupe, âm thanh động cơ trên chiếc xe thể thao hiệu suất cao mở giờ đây cung cấp một trải nghiệm thậm chí còn mạnh mẽ hơn”.

Sau nhiều lần Sau nhiều lần

So với thế hệ trước, Audi nói rằng họ đã tăng độ cứng mô-men xoắn của thân xe hơn 50%. R8 Spyder mới có trọng lượng khô đạt 1.612 kg, với hệ khung gầm được tăng cường, bao gồm ngưỡng cửa, trụ cột A và khung kính chắn gió. Những sự tăng cường giờ đây nhẹ hơn 10%, tiết kiệm được 113 kg trọng lượng của xe so với người tiền nhiệm.

Sau nhiều lần

Bên cạnh đó, Audi R8 Spyder mới được biết sẽ sử dụng một hộp số ly hợp kép 7 cấp tương tự với mẫu coupe nhẹ hơn 158kg, truyền sức mạnh tới toàn bộ 4 bánh.

Sau nhiều lần

Việc cắt mui có nghĩa là giờ đây âm thanh của động cơ V10 có thể lọt vào cabin nhiều hơn, làm cho trải nghiệm lái của Audi R8 ấn tượng hơn. 

Sau nhiều lần Sau nhiều lần Sau nhiều lần Sau nhiều lần Sau nhiều lần Sau nhiều lần

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay