Nissan Terra 2020 có thêm phụ kiện trang trí thể thao hơn

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 16 đánh giá

Terra được Nissan nâng cấp nhẹ về thiết kế, bổ sung trang bị nhằm cạnh tranh với đối thủ cùng phân khúc SUV 7 chỗ cỡ trung như Toyota Fortuner, Ford Everest và Mitsubishi Pajero Sport.

Terra tại thị trường Thái Lan vừa được bổ sung thêm phiên bản Energertic với gói thể thao, tương tự như TRD của nhằm thu hút thêm khách hàng trẻ tuổi. Gói trang bị này giúp ngoại hình xe hấp dẫn và hầm hố hơn xe nguyên bản.

Về ngoại thất, bản cao cấp được trang bị lưới tải nhiệt sơn đen bóng mới thay vì mạ crôm sáng bóng như phiên bản cũ, đây là thay đổi rất nhỏ nhưng giúp khách hàng dễ dàng phân biệt giữa Terra 2020 mới và Terra cũ. Ngoài ra, đuôi lắp trên cửa sau cũng được làm nhô cao và hơn. Các nâng cấp kể trên được Nissan trang bị trên các biến thể Terra VE và Terra VL.

Nissan Terra 2020 có thêm phụ kiện trang trí thể thao hơn

Phiên bản mới của Nissan Terra có thêm tính năng "đá chân" để mở cốp

Phần cản sau cũng được thiết kế thể thao hơn với sự kết hợp giữa các ống xả giả, phần ốp xung quanh và tấm khuyến tán khí động học cũng được trang bị như phía trước. Thêm vào đó, ở phiên bản mới 2020 này cũng được bổ sung thêm tính năng mở cốp điện và cảm biến giúp mở bằng cách đá chân.

Nội thất Nissan Terra cũng được thay đổi nhẹ nhờ gói trang bị , với việc bọc da màu nâu và trang trí với các miếng ốp gỗ thay thế ốp màu bạc trước đây. Ngoài ra, các chi tiết khác vẫn được nhà sản xuất Nhật Bản giữ nguyên như cũ.

Hệ thống thông tin giải trí trên Nissan Terra 2020 cũng được nâng cấp với màn hình cảm ứng hỗ trợ kết nối Apple Carplay và . Màn hình này được cung cấp từ một đơn vị trung gian (OEM) với đầy đủ các nút bấm và núm xoay, thay cho màn hình trung tâm đơn điệu ở mẫu hiện tại. Bên cạnh, màn hình hiển thị thông tin cũng được tích hợp ngay trong khu vực này, thay vì hiển thị trên gương chiếu hậu như trước đó.

Nissan Terra 2020 có thêm phụ kiện trang trí thể thao hơn

Nội thất Nissan Terra phiên bản Energetic nâu cho da ghế

phiên bản Energetic tại thị trường Thái Lan vẫn trang bị động cơ Diesel 2.3 lít tăng áp giúp xe sản sinh công suất tối đa 190 mã lực và mô men xoắn cực đại 450 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp. Đây là lựa chọn động cơ còn thiếu trên Nissan Terra đang bán ra thị trường Việt Nam, vốn chỉ có 2 phiên bản máy xăng số tự động và máy dầu 2.5 cũ.