Lộ diện mẫu xe "hàng Hot" - Toyota Corollas Altis bản nâng cấp

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Toyota vừa hé lộ phiên bản nâng cấp giữa chu kỳ cho Corolla Altis, xe dự kiến sẽ ra mắt tại thị trường Úc trong quý 1 năm 2017 và Ấn Độ ngay sau đó trong cùng một năm. 

Xem "Altis phiên bản Trung Quốc" - Haima M3 giá 398 triệu đồng tại Việt Nam có gì đặc biệt?

[VIDEO] Đánh giá xe Corolla Altis 2015

[VIDEO] Đánh giá xe Toyota Camry 2.0E 2015 giá 1,1 tỷ tại Việt Nam

Lộ diện mẫu xe

Những thay đổi ở phần kết thúc phía trước được lấy cảm hứng từ ngôn ngữ thiết kế "Keen Look" và "Under Priority" của Toyota. Nó đi kèm với lưới tản nhiệt thanh đơn mỏng với điểm nhấn là thanh chrome chạy nối liền cụm đèn pha LED và LED DRLs. Xe cũng được trang bị một phẩn cản mới với ba thanh tản nhiệt và đèn sương mù. 

Lộ diện mẫu xe Trong khi đó những thay đổi được nhìn thấy phía đuôi xe chính là cụm đèn hậu LED. 

Đối với thị trường Úc, Altis mới được trang bị một gói an toàn tiên tiến bao gồm một hệ thống cảnh báo va chạm trước PCS, cảnh báo làn đường LDA và đèn pha tự động AHB. Những hệ thống này sẽ được dựa trên laser và một camera nằm trên kính chắn gió. 

Lộ diện mẫu xe Dòng động cơ của Altis facelift vẫn chưa được xác nhận, tuy nhiên có khả năng hãng xe Nhật sẽ giữ lại cho nó những tuỳ chọn ở phiên bản hiện hành, bao gồm: một động cơ xăng VVT-i 4 xi-lanh dung tích 1.8 lít, sản sinh công suất 138 mã lực và mô-men xoắn 173 Nm, một động cơ dầu 4 xi-lanh dung tích 1.4 lít có thể sẽ dành cho thị trường Aans độ, sản sinh công suất 88 mã lực và mô-men xoắn 205 Nm, đi kèm với một hộp sàn 6 cấp. 

Hải Lam (Theo TNV)

SourceXeHay