Siêu phẩm Bugatti Chiron ra mắt cấu hình trực tuyến

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Gần đây Bugatti đã đăng cấu hình trực tuyến của chiếc Chiron lên mạng, cho phép người dùng có thể chọn màu cho chiếc hypercar này với tám bảng màu khác nhau cho kết cấu bên ngoài và ba màu: đen, nâu và be cho nội thất bên trong.

[VIDEO] Chi tiết giá 57 tỷ vừa ra mắt

Cùng chung ý tưởng với Koenigsegg, Bugatti "ghẻ lạnh" SUV, "phải lòng" sedan hạng sang

Toàn bộ số tiền lãi sẽ được phục vụ cho dự án tiếp theo

Siêu phẩm Bugatti Chiron ra mắt cấu hình trực tuyến

Giống như phiên bản cũ Veyron, Chiron được trang bị động cơ W16 dung tích 8.0 lít, nhưng công suất lên tới 1500 mã lực (công suất của Veyron chỉ đạt 1.200 mã lực).

Siêu phẩm Bugatti Chiron ra mắt cấu hình trực tuyến

 

Siêu phẩm Bugatti Chiron ra mắt cấu hình trực tuyếnBugatti đã bỏ ra 300 giờ đồng hồ chạy thử trong đường hầm gió và vượt qua 500.000 km thử nghiệm. Họ cũng đã sử dụng hơn 200 bộ lốp cho việc này. Chiron sử dụng bốn bộ siêu nạp hiệu suất cao và hệ thống phun nhiên liệu kép với 32 kim phun. Hơn thế nữa, bộ làm mát tăng cường cho phép 60.000 lít/phút bơm vào động cơ.

Siêu phẩm Bugatti Chiron ra mắt cấu hình trực tuyếnHộp số ly hợp kép bảy cấp được thiết kế để có thể chịu được mô men xoắn cực đại 1.600 Nm và truyền đến tất cả các bánh xe. Bugatti khẳng định lái xe có thể đạt được tốc độ tối đa 420 km/h và tăng tốc từ 0-100km/h chỉ với 2.5 giây.

Nhật Minh (theo TTTĐ) 

SourceXeHay