Môtô siêu nhẹ Ducati V4 Superleggera chuẩn bị ra mắt

| Thị trường
Xếp hạng 3.5 - 14 đánh giá

Ducati V4 Superleggera sẽ được giới thiệu trong sự kiện Ducati 2020 World Premiere vào ngày 23/10. Hầu hết chi tiết trên xe đều được làm từ vật liệu carbon.

Một chiếc Superleggera được phát hiện khi đang trải qua các bài kiểm tra trước khi được ra mắt công chúng. Superleggera là dòng xe truyền thống của nhà Ducati với cực kỳ nhẹ, trước Panigale V4 đã có Panigale 1199 Superleggera và Panigale 1299 Superleggera.

Môtô siêu nhẹ Ducati V4 Superleggera chuẩn bị ra mắt

Chiếc Panigale V4 Superleggera thử nghiệm có nhiều chi tiết làm từ sợi carbon như dàn áo phía trước, ốp và phần thân sau. V4 Superleggera được trang bị tương tự người anh em

Ducati vẫn giữ lại phía trước và phía sau cho V4 Superleggera, phần trông như được làm từ nhựa tổng hợp. Gắp xe cũng không được làm từ carbon, điều này giúp cho chiếc xe ổn định hơn khi chạy trong cua.

Mâm xe có chung thiết kế với Panigale 1199 Superleggera và Panigale 1299 Superleggera, đồng nghĩa với việc mâm xe làm từ sợi carbon. Hệ thống ống xả trông khác với Panigale V4, nhiều khả năng sẽ có khác nhằm giúp giảm khối lượng xuống mức tối đa.

Môtô siêu nhẹ Ducati V4 Superleggera chuẩn bị ra mắt

V4 Superleggera sẽ nhẹ hơn khá nhiều so với V4 thông thường. Panigale 1299 S nặng 190 kg, trong khi 1299 Superleggera có khối lượng chỉ ở mức 167 kg, điều này giúp nó trở thành sản xuất nhẹ nhất.

Trọng lượng thấp giúp tăng tỷ lệ công suất trên khối lượng và tạo ra ít . V4 Superleggera sẽ có khả năng tăng tốc , có thể dễ dàng giữ tốc độ cao trong cua và quãng đường phanh.

Ducati V4 Superleggera sẽ được ra mắt trong sự kiện Ducati 2020 World Premiere vào ngày 23/10.

Thiên Nguyễn
Ảnh: MCN

SourceZing