Hà Nội: Lexus RX trổ tài "Off-Road" giữa phố với xe sang Mercedes-Benz E-Class

| Thị trường
Xếp hạng 3.5 - 11 đánh giá

Vụ tai nạn may mắn không để lại thiệt hại về người nhưng điều làm cư dân mạng quan tâm chính đến từ việc "tư thế" của vụ va chạm này khá đặc biệt.

Tối qua 2/10, trên địa bàn phố Nguyễn Du, phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, đã xảy ra một vụ khá nghiêm trọng giữa bộ đôi xe sang E-Classvà Lexus RX. Tuy không có bất cứ thương vong nào về người xảy ra nhưng vụ tai nạn lại đón nhận sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng, lý do thì có lẽ chỉ cần nhìn hình ảnh người xem đã đủ hiểu!.

Hà Nội: Lexus RX trổ tài

Cụ thể, theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn là do tài xế chiếc Lexus RX đã không kiểm soát được tốc độ và tay lái khi di chuyển trên phố, dẫn tới việc đâm từ phía sau vào chiếc Mercedes-Benz E-Class đang đỗ bên đường. Ngoài ra, cũng có một số thông tin từ cư dân mạng chia sẻ rằng, sau khi xảy ra va chạm, trên người tài xế Lexus toát ra khá nặng mùi cồn, người này được cho là đã sử dụng bia rượu trước khi lái xe. 

Hà Nội: Lexus RX trổ tài

Theo quan sát bằng hình ảnh, cú đâm mạnh khiến phần thân sau của chiếc xế sang Mercedes-Benz E-Classbị hư hại khá nghiêm trọng. Đối với mẫu crossover Nhật Bản Lexus RXcũng gặp tình trạng tương tự ở một bên đầu xe. 

Hiện tại, chưa rõ lý do cụ thể dẫn tới vụ tai nạn khá đặc biệt trên. Được biết, sau khi va chạm xảy ra, cả hai bên đã có sự trao đổi và thống nhất về phương án giải quyết hậu quả.

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

Ảnh: Nguyễn Duy Phương / OTO+

SourceXeHay