3 triệu chiếc Mercedes Sprinter đã được "tẩu tán" trong 20 năm qua

| Thị trường
Xếp hạng 4.4 - 9 đánh giá

Kể từ khi ra mắt vào năm 1995, Sprinter đã là một thành công của Mercedes. Trong hai thập niên tiếp theo, thương hiệu ngôi sao ba cánh đã bán hơn 3 triệu chiếc Sprinter trên toàn thế giới.

BMW sản xuất dòng xe đối đầu với -Maybach

"vén màn" bộ đôi Extreme Concept và Sprinter Worker tại Triển lãm Chicago

Mercedes-Benz giới thiệu Sprinter Worker tiêu chuẩn giá 727 triệu đồng

3 triệu chiếc Mercedes Sprinter đã được

Mẫu xe tải lớn của Mercedes đã dẫn dầu thị trường ở một loạt các quốc gia như Đức, Trung Quốc, Nam Phi, Argentina, và Hoa Kỳ là thị trường lớn thứ hai của nó.

3 triệu chiếc Mercedes Sprinter đã được

Volker Mornhinweg, người đứng đầu bộ phận xe tải của Mercedes-Benz cho biết: “Ba triệu chiếc Sprinter chỉ trong 20 năm là một biểu hiện của sự thịnh vượng. Sprinter đã là khởi nguồn cho các phân khúc xe tải lớn và vẫn giữ vững vị trí top đầu của mình cho đến nay.”

Trong năm 2015, công ty đã bán được 194.200 chiếc, trong đó 28.600 chiếc được bán cho các khách hàng ở Mỹ, tăng 11 % so với năm 2014, và 28.000 chiếc được giao cho các khách hàng ở Đức, tăng thêm khoảng 10 %.

Sprinter được sản xuất tại sáu địa điểm trên toàn thế giới, bao gồm thành phố Dusseldorf và Ludwigsfelde ở Đức; Charleston (thành phố lớn thứ hai của bang Nam Carolina) Hoa Kỳ; thủ đô Argentina Buenos Aires, tỉnh Phúc Châu của Trung Quốc và thành phố Nizhny Nowgorod, Nga.

3 triệu chiếc Mercedes Sprinter đã được

Trong tâm thế sẵn sàng cho những thế hệ xe mới, trong năm tới hãng Mercedes sẽ cho xây dựng một nhà máy sản xuất mới ở Charleston, theo một dự án đầu tư trị giá khoảng 500 triệu đô. Hai nhà máy tại Dusseldorf và Ludwigsfelde sẽ trải qua một quá trình hiện đại hóa và Mercedes sẽ “rót” khoảng 450 triệu Euros vào dự án này.

Nhật Minh (Theo TTTĐ)

SourceXeHay