5 mẫu xe SUV đáng tin cậy nhất trên thế giới, Hàn Quốc chiếm 2 chỗ

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Bảng danh sách dựa theo nghiên cứu của JD Power, một tổ chức chuyên thu thập phản hồi từ khách hàng trên toàn cầu về các hãng xe.

Không hẳn là tốt nhất hay đắt nhất, đây là 5 phù hợp và hiệu quả nhất trong tầm giá của mình, và được khách hàng ở nhiều thị trường khác nhau trên thế giới đánh giá cao mỗi khi chọn mua xe mới.

2019

5 mẫu xe SUV đáng tin cậy nhất trên thế giới, Hàn Quốc chiếm 2 chỗ

Hyundai ra mắt tại VN vào tháng 1/2019 với giá bán từ 995 triệu đồng. Ảnh: Toàn Thiện.

Hyundai Santa Fe 2019 mang tới nhiều giá trị nhất cho người dùng, tính riêng trong danh sách này, từ thiết kế, không gian, trang bị cho tới giá bán.

Mẫu SUV hạng trung của Hyundai mang đến cho khách hàng một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho một chiếc SUV. Hyundai đã lắng nghe phản hồi từ khách hàng và thế hệ Santa Fe mới đáng kể, Santa Fe 2019 đã được kéo dài ra giúp cho không gian bên trong xe thoải mái hơn với 7 chỗ ngồi, ngoài ra nhiều tính năng công nghệ tiên tiến cũng đã được trang bị.

Trong cùng tầm giá, Santa Fe cung cấp một số tính năng an toàn ấn tượng, chẳng hạn như phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ giữ làn đường và cảnh báo điểm mù. Tùy thuộc vào trang bị, Hyundai Santa Fe 2019 sẽ có giá từ 25.000-42.000 USD.

5 mẫu xe SUV đáng tin cậy nhất trên thế giới, Hàn Quốc chiếm 2 chỗ

Kia Sorento 2019 có giá bán thấp nhất là 26.000 USD tại thị trường nước ngoài. Ảnh: Paultan.

Không thể phủ nhận Kia đang ngày càng nhận được sự quan tâm từ người tiêu dùng. Các mẫu xe đến từ thương hiệu Hàn Quốc này ngày càng thoải mái hơn và thân thiện với ví tiền của nhiều người hơn, và mẫu Kia Sorento 2019 là một trong những ví dụ đó.

Xe sở hữu nhiều điểm cộng như không gian thoải mái, động cơ không quá mạnh mẽ nhưng vẫn đáp ứng đủ cho những chuyến đi chơi xa cùng gia đình, bạn bè. Một điểm có lẽ quan trọng nhất của mẫu xe này là mức giá khá hời tại thị trường nước ngoài, chỉ 26.000 USD.

2019

5 mẫu xe SUV đáng tin cậy nhất trên thế giới, Hàn Quốc chiếm 2 chỗ

Xe sở hữu ngoại hình nhỏ nhưng vẫn đảm bảo rộng rãi. Ảnh: Carscoops.

Nếu không phải là một yếu tố đánh giá, thì mẫu xe này đã giành được vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng. BMW X1 có lẽ là mẫu SUV nhỏ bé và hiệu quả nhất trong danh sách này.

BMW X1 sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, tuy nhiên không vì thế mà nội thất bên trong lại chật chội. Xe dễ dàng chở được 5 hành khách với khoang hành lý vẫn còn đủ cho những chuyến đi chơi vài ngày.

BMW X1 chỉ tiêu tốn 10,6 km/100 lít xăng trong thành phố và 7,35 lít/100 km trên đường cao tốc. Và mặc dù là một chiếc SUV cỡ nhỏ, nhưng X1 không hy sinh sự sang trọng, mức giá hợp lý với thương hiệu BMW giúp cho mẫu xe này đạt được sự tin cậy từ người tiêu dùng.

300 2019

5 mẫu xe SUV đáng tin cậy nhất trên thế giới, Hàn Quốc chiếm 2 chỗ

Lexus NX yếu thế hơn các đối thủ về hiệu suất, sự thoải mái và khả năng chở hàng. Ảnh: Driving.

Là phân khúc cao cấp của Toyota, hãng xe nổi tiếng về sự tin cậy và độ bền, Lexus có thể làm được tất cả những gì mà Toyota đang có và có thể đi xa hơn như cung cấp cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất và tăng thêm khả năng an toàn.

Lexus NX là một trong những chiếc xe tốt nhất trong phân khúc SUV nhỏ gọn, mặc dù thua xa một số chiếc SUV hạng sang về hiệu suất, sự thoải mái và khả năng chở hàng, NX vẫn mang đến trải nghiệm nội thất cao cấp, kết hợp với nhiều tính năng công nghệ hiện đại.

Nhưng điều thực sự giúp Lexus NX có mặt trong danh sách này là khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng, cùng thiết kế khá bắt mắt. Giá bán của NX 300 đời 2019 cũng khá ấn tượng, chỉ ở mức 36.500 USD cho phiên bản thấp nhất.

Macan 2019

5 mẫu xe SUV đáng tin cậy nhất trên thế giới, Hàn Quốc chiếm 2 chỗ

Porsche Macan có giá bán từ 3,1 tỷ đồng tại Việt Nam. Ảnh: Porsche.

Dẫn đầu bảng xếp hạng của là mẫu Macan đến từ hãng xe thể thao Porsche nổi tiếng của Đức. Macan có thể đáp ứng tốt được mọi mặt, từ kiểu dáng sang trọng cho đến hiệu suất của một chiếc siêu xe. Xe đạt mức đánh giá 5/5 của JD Power.

Nội thất của Porsche Macan sử dụng ghế da cho cả 5 ghế, tạo cảm giác thoải mái cho tất cả mỗi người. Macan có 2 tùy chọn động cơ bao gồm động cơ V4 (248 ) và V6 (348 mã lực), xe sử dụng hệ dẫn động 4 bánh.

Mặc dù là một chiếc SUV, thế nhưng Porsche Macan vẫn có được sự nhanh nhẹn và linh hoạt khi di chuyển trên phố, đồng thời vận hành tốt trên đường trường, đường offroad nhẹ, và thậm chí cả đường đua.

Thiên Nguyễn

SourceZing