Bố đối mặt với án phạt 3 năm tù vì cho con trai 8 tuổi lái môtô PKL

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Ngoài khoản tiền phạt 424 USD, ông bố người Ấn Độ có thể bị phạt tù tới 3 năm vì cho con nhỏ lái môtô.

8 tuổi lái xe lớn người này được bố cho phân khối lớn. Bố cậu đang đối mặt với án tù 3 năm.

Video bé trai mới 8 tuổi đã được ông bố cho lái xe phân khối lớn khiến dân mạng Ấn Độ dậy sóng. Ngay sau video xuất hiện, người bố sẽ phải đối mặt với án nặng.

mới của Ấn Độ tăng gấp 50 lần mức phạt đối với lỗi vi phạm. Cho trẻ lái xe bị xem là một trong những lỗi nặng nhất.

Vụ việc mới nhất xảy ra gần trạm cảnh sát Kakori ở thành phố , Ấn Độ. Cậu bé 8 tuổi được xác định là Shanu. Chiều cao cũng như cỡ người của cậu bé quá nhỏ so với chiếc xe, thậm chí chân còn không chạm đất.

Bố đối mặt với án phạt 3 năm tù vì cho con trai 8 tuổi lái môtô PKL

Chân cậu bé thậm chí còn không chạm đất.

Chưa hết, Shanu còn đội mũ bảo hiểm quá cỡ không cài quai. Chiếc xe còn đèo theo phía sau và ở thanh chắn động cơ phía trước.

Shanu khá tự tin nhưng do chân chưa chạm đất nên đây là tình huống vô cùng nguy hiểm. Đã có nhiều tai nạn nghiêm trọng do lái xe kiểu này ở Ấn Độ.

Tạm thời, cảnh sát giao thông Lucknow đã phạt ông bố 424 USD. Ngoài ra, được chuyển cho tòa án. Tới đây, người bố này sẽ phải ra , khi đó án phạt cuối cùng sẽ được ấn định. 3 năm tù có thể là án phạt cao nhất.

Lái xe dưới tuổi quy định là hành vi nghiêm trọng. Các hãng bảo hiểm thậm chí không chấp nhận bồi thường nếu xảy ra tai nạn. Theo luật, công dân Ấn Độ từ 18 tuổi trở lên mới được cấp bằng lái xe 2 bánh thông thường và ôtô.

Gia Nguyễn

SourceZing