Những chiếc xe hai bánh của BMW có thể được gia nhập đội hình BMW M

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 10 đánh giá

BMW Motorrad có thể sẽ phát triển những chiếc xe mô tô mang nhãn hiệu M hiệu suất cao, tuy nhiên, thông tin này hiện vẫn chưa được hãng xác nhận.

Những chiếc xe hai bánh của BMW có thể được gia nhập đội hình BMW M

Các đơn đăng ký nhãn hiệu mà BMW nộp cho Văn phòng Sở hữu Trí tuệ Liên minh Châu Âu (EUIPO) gần đây đã tiết lộ rằng thương hiệu Đức đã đặt chủ quyền với các tên gọi: M 1000 RR, M 1300 GS và M 1000 XR. Nếu bạn là một fan của  thì sẽ thấy thấy những cái tên này khá quen, dường như chúng có liên quan đến các mẫu BMW S 1000 RRvà S 1000 XR hiện tại.

Không rõ cấu trúc đặt tên mới này có nghĩa là gì, liệu BMW định thay thế S 1000 RR và S 1000 XR bằng M 1000 RR và M 1000 XR, hay chữ M trong những cái tên mới sẽ được dùng để ám chỉ tới các phiên bản hiệu suất cao hơn của những mẫu mô tô BMW hiện tại, giống như cách BMW đang làm với những chiếc xe hơi của mình.

Những chiếc xe hai bánh của BMW có thể được gia nhập đội hình BMW M

Đối với mẫu M 1300 GS được đề cập trong đơn đăng ký bản quyền tên hiệu, đây là một chiếc xe bí ẩn vì hiện tại BMW Motorradkhông cung cấp mẫu xe GS 1300 cc nào. Khả năng cao đó là một phiên bản mạnh mẽ hơn của BMW R 1250GS hiện tại.

BMW lần đầu thử áp dụng các nhãn hiệu M cho xe mô tô vào cuối năm ngoái khi hãng tiết lộ S 1000 RR thế hệ mới nhất, có thể được thêm các tùy chọn M và các bộ phận M Performance. Có vẻ BMW thực sự muốn những chiếc xe hai bánh hiệu suất cao của hãng được liên kết chặt chẽ với bộ phận M.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Carscoops

SourceXeHay