GMC đem Terrain Nightfall 2017 đen mạnh mẽ đến triển lãm New York năm nay

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 17 đánh giá

Tại triển lãm New York sắp diễn ra, GMC sẽ giới thiệu tới công chúng chiếc Terrain Nightfall 2017 phong cách hoàn toàn mới. Phiên bản này sẽ có sẵn trên các biến thể Terrain SLE-2 và SLT.

Bán tải GMC Canyon Denali khoe "cơ bắp" tại Los Angeles

[VIDEO] Chi tiết GMC Acadia 2017 thay đổi tích cực

Tóm gọn siêu bán tải GMC Sierra 3500HD đầu tiên tại Việt Nam

GMC đem Terrain Nightfall 2017 đen mạnh mẽ đến triển lãm New York năm nay

Chiếc SUV được GMC đặc biệt quan tâm về ngoại hình, đặc biệt là lớp sơn đen sang trọng và bộ la-zăng lạ mắt.

Tên xe được đặt lại theo chiếc xe bán tải Canyon của GMC ra mắt hồi năm ngoái nên có thể một vài người sẽ thấy khá quen thuộc.

Dường như để định nghĩa cho sự mạnh mẽ từ cái tên Terrain Nightfall Edition nên hãng xe Mỹ quyết định chọn cho sản phẩm mới “bộ cánh” đen Onyx Black đầy nam tính và mạnh mẽ.

GMC đem Terrain Nightfall 2017 đen mạnh mẽ đến triển lãm New York năm nay

Hầu như tất cả các chi tiết trên chiếc SUV này đều chỉ là một màu đen đơn điệu: la-zăng 18 inch với các chấu đen bóng, lưới tản nhiệt, mái vòm, cản trước sau, ốp gương bên ngoài…đều được phủ sơn đen.

Ngoài ra, Edition còn có thêm 3 lựa chọn màu sắc khác là trắng Summit White, xám Graphite Gray Metallic và đỏ Crimson Red Metallic.

Phiên bản Nightfall Edition sẽ có sẵn trên các biến thể Terrain SLE-2 và SLT. Giá bán có thể sẽ được công bố tại New York Auto Show 2016, trước khi hãng GMC bắt đầu cho đợt giao hàng đầu tiên diễn ra vào quý III năm nay.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

SourceXeHay