Liberty Walk sẽ trưng bày chiếc Lamborghini Huracan lết đất thực sự tại SEMA năm nay

| Thị trường
Xếp hạng 4.3 - 9 đánh giá

Nổi tiếng với những bản độ thân rộng siêu hầm hố, Liberty Walk sẽ tiếp tục đem tài năng của mình đến với Triển lãm xe độ SEMA diễn ra vào tháng 11 tại Las Vegas.

Chiếc xe sẽ được  sử dụng để phô diễn những kĩ năng điêu luyện không hề xa lạ, đó là  Huracan. Giống như các gói độ thân rộng khác của Liberty Walk, gói nâng cấp mà hãng độ Nhật dành cho chiếc Huracan đặc biệt này bắt đầu với hệ thống treo Airrex Suspension cho phép điều chỉnh gầm xe hạ xuống hoàn toàn khi đứng yên một chỗ và nâng lên khi chạy.

Chính nhờ hệ thống treo này, diện mạo của Huracan cũng được đưa lên một tầm cao mới, nó trở nên hầm hố và ấn tượng hơn rất nhiều so với bản gốc. Các khe hút gió ở đầu xe đã được tạo hình lại, bộ chia gió sửa đổi và mui xe có bộ hút gió lớn hơn.

Liberty Walk sẽ trưng bày chiếc Lamborghini Huracan lết đất thực sự tại SEMA năm nay

Ngoài ra, siêu xe còn có các cửa chớp thông khí trên vòm bánh trước kiểu Porsche 911 GT3 RS, giúp tối ưu khí động học cho xe. Sự hoang dã được nhấn mạnh hơn ở phía đuôi xe với cánh gió khổng lồ có kết thúc hai đầu sắc nhọn và thanh chống ở giữa thẳng đứng. Tất nhiên, không thể bỏ qua bộ khuếch tán bằng sợi carbon nổi bật ở ngay bên dưới và hệ thống ống xả quad mạnh mẽ.

Được cầm lái một chiếc LamborghiniHuracan chắc chắn là mơ ước của nhiều người, nhưng nó cũng là một thử thách lớn, bởi gầm xe quá thấp, chiếc xe sẽ rất dễ gặp va chạm ở gầm xe và ổ gà chính là "khắc tinh" của siêu xe độ đặc biệt này.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Carscoops

SourceXeHay