Tóm gọn xe sang Maserati Quattroporte S Q4 tại cảng Hải Phòng

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Nếu hôm nay Sài Gòn đón chào sự có mặt của cặp đôi Ferrari 488 GTB và Lamborghini Gallardo, Hải Phòng cũng không chịu thua kém khi xe sang Maserati Quattroporte S Q4 cũng vừa cập bến tại đây.

"Bắt gặp" hàng hiếm Maserati Ghibli SQ4 ra biển "siêu khủng" tại Sài thành

Xe quý tộc GTS giá gần 10 tỷ nổi bật trên phố Sài Gòn

"Tóm dính" Maserati Gran Cabrio mui trần gần 10 tỷ tại Sài Gòn     

Tóm gọn xe sang Maserati Quattroporte S Q4 tại cảng Hải Phòng

Đây không phải là chiếc xe Quattroporte S Q4 đầu tiên về Việt Nam, nhưng với những danh tiếng của xe đã đạt được nhiều năm qua cũng đủ khiến mọi người phải chú ý ở bất kỳ nơi nào xe xuất hiện.

Về tổng quan, dài 5.262mm, rộng 1.958mm và cao 1.481 mm. Chiều dài trục cơ sở đạt 3.171mm.

Tóm gọn xe sang Maserati Quattroporte S Q4 tại cảng Hải Phòng

Chiếc xe về Việt Nam lần này có được ngoại hình màu đen sang trọng, tương phản màu bộ la-zăng.

Giống với GranTurismo, Quattroporte vẫn rất cá tính với cụm lưới tản nhiệt hình “hàm cá mập” đặc trưng, gắn ở giữa là biểu tượng cây đinh ba, ở hai bên thân xe có những hốc hút gió nhỏ. Cụm đèn pha xenon kết hợp cùng cụm đèn chiếu sáng ban ngày mang đến vẻ đẹp dung hòa cho xe. Ngoài ra, hốc hút gió được chia làm 3 phần riêng biệt. Mặt sau của xe không có nhiều điểm khác biệt so với những mẫu xe khác trong gia đình Maserati.

Tóm gọn xe sang Maserati Quattroporte S Q4 tại cảng Hải PhòngTóm gọn xe sang Maserati Quattroporte S Q4 tại cảng Hải Phòng

Nội thất của trọng với da bọc màu nâu xuyên suốt nội thất của xe. Bên cạnh đó khoang cabin cũng nổi bật với những điểm nhấn, chi tiết trang trí bằng gỗ và cụm đèn chiếu sáng ấn tượng.

Trên bảng táp-lô được trang bị cụm màn hình cảm ứng 8.4 inch, mang lại những tính năng giải trí cho hành khách cũng như điều chỉnh những chức năng tiện ích của xe.

Tóm gọn xe sang Maserati Quattroporte S Q4 tại cảng Hải Phòng

Sức mạnh của Maserati Quattroporte S Q4 đến từ động cơ tăng áp kép V6 3.0 lít sản sinh 410 mã lực tại vòng tua 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 550 Nm, đi kèm với hộp số tự động 8 cấp ZF. Xe cần khoảng 4,9 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 283 km/h.

Maserati QuattroporteS Q4 có 5 chế độ lái khác nhau, bao gồm Auto Normal, Sport Auto, Manual Normal, Sport và Manual ICE.

Tóm gọn xe sang Maserati Quattroporte S Q4 tại cảng Hải Phòng

Theo nguồn tin cho biết chiếc xe được mang về nước theo yêu cầu đơn hàng của một vị khách hàng, sau khi được “chỉnh trang” lại đôi chút vẻ ngoài, xe sẽ được chuyển giao tới chủ sở hữu ngay lập tức.

Hiện tại giá của chiếc xe khi về Việt Nam không được tiết lộ nhưng chắc chắn con số đó sẽ không thấp. Tại thị trường nước ngoài, Maserati Quattroporte S Q4 được bán với giá 109.000 USD (~ 2,43 tỷ VNĐ). Ở Việt Nam, Maserati Quattroporte S Q4 chính hãng được bán với giá 6,7 tỷ đồng. 

Hải Anh (Theo TNV)

Ảnh Mai Đình Phương

SourceXeHay