Mãn nhãn với màn Drift show mở màn giải đấu PVOIL VOC 2019

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Màn Drift show gay cấn vừa là tiết mục mở màn cho giải đấu PVOIL VOC 2019, vừa là món quà Ban tổ chức, nhà tài trợ PVOIL dành tặng khán giả đến tham gia, cổ vũ cho các vận động viên.

Trọng tài Bùi Hữu Việt: Chúng tôi đang 'lớn lên' cùng Những chia sẻ thú vị từ cặp "Giống và Chã" đặc biệt của PVOIL VOC 2019Nữ cổ động viên: 'Tôi đã sẵn sàng đến PVOIL VOC 2019'

Ngay sau Lễ khai trương khu PVOIL ZONE, vào khoảng 7h30 sáng ngày 28/9 (ngày thi đấu đầu tiên) tại khu vực cổng chính của giải PVOIL VOC 2019 đã diễn ra hoạt động  do các tay lái hàng đầu Đông Nam Á biểu diễn. 

Mãn nhãn với màn Drift show mở màn giải đấu PVOIL VOC 2019
Hoạt động biểu diễn drift do các tay lái hàng đầu Đông Nam Á biểu diễn tại khu vực cổng chính của giải PVOIL VOC 2019

Drift show là một hoạt động hoàn toàn mới, lần đầu tiên xuất hiện tại giải đấu PVOIL VOC 2019. Trước đó, trong các dịp lễ chào mừng sinh nhật biểu diễn Drift và bênh thuyền xe 3 bánh (sidecar) là những hoạt động luôn luôn có và thu hút đông đảo khán giả quan tâm. Đó cũng là lý do Ban tổ chức quyết định đưa Drift show vào chương trình của giải đấu PVOIL VOC 2019.

Diễn ra trong vòng 15 phút, Drift show đã thành công thu hút nhiều khán giả và thành viên tham gia cổ động ghé thăm. Màn trình diễn Drift gay cấn vừa là tiết mục mở màn cho mùa giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2019, vừa là món quà của Ban tổ chức, nhà tài trợ PVOIL dành tặng khán giả đến tham gia, cổ vũ cho các vận động viên tại PVOIL VOC 2019.

Mãn nhãn với màn Drift show mở màn giải đấu PVOIL VOC 2019
Màn trình diễn Drift gay cấn vừa là tiết mục mở màn cho mùa giải Đua xe Ô tô Địa hình Việt Nam PVOIL Cup 2019
Mãn nhãn với màn Drift show mở màn giải đấu PVOIL VOC 2019
Mãn nhãn với màn Drift show mở màn giải đấu PVOIL VOC 2019

Ngoài màn trình diễn drift, đốt lốp xe hơi tại giải đấu PVOIL VOC 2019 sẽ còn có thêm rất nhiều hoạt động hấp dẫn khác dành cho khán giả như: Trải nghiệm cảm giác lái thử xe đua F1 (do VGPC đơn vị tổ chức giải đua F1 ở VN năm 2020); Lái thử các mẫu xe hấp dẫn trên thị trường (của Toyota và Ford)...

Cũng như mọi năm Ban tổ chức chào đón tất cả khán giả, cổ động viên (Giải đấu mở cửa tự do). Đặc biệt các khán giả tới xem và cổ vũ cho các đội đua tại PVOIL VOC 2019 có thể sử dụng xe bus do BTC cung cấp (2 chiều miễn phí). 

Quý độc giả có thể theo dõi trực tuyến Giải đấu PVOIL VOC 2019: Tại đây

 

 

 

SourceNews otoFun