"Bắt gặp" hàng hiếm Maserati Ghibli SQ4 ra biển "siêu khủng" tại Sài thành

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 10 đánh giá

Mới đây, chiếc xe sang trọng Maserati Ghibli SQ4 trong ngoại hình màu cà phê sữa đã trở thành tâm điểm khi xuất hiện tại một con phố Hồ Chí Minh. Rất có thể đây là chiếc Maserati Ghibli SQ4 được rao bán vào hồi đầu tháng 2 vừa qua.

TP. HCM: Rao bán hàng hiếm Maserati Ghibli S Q4 2014 giá "hời" 4.7 tỷ đồng

Tổng hợp hình ảnh của dàn siêu xe “khủng” tại Sài Gòn

Xuất hiện xế sang Maserati Ghibli “trắng ngọc trai” đầu tiên tại TP.HCM

Maserati Ghibli là tên được đặt cho mẫu xe GT V8 sản xuất trong giai đoạn 1966 - 1973 và dòng xe V6 tăng áp kép, sản xuất từ 1992 - 1997. Ghibli là một trong những dòng xe được nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam, bên cạnh sedan hạng sang Quattroporte coupe và chiếc Granturismo. Và chiếc sedan cỡ trung Ghibli là “con át chủ bài” trong cuộc xâm nhập thị trường Việt Nam của hãng xe Ý.

Ra mắt lần đầu tiên tại Triển lãm ô tô Thượng Hải năm 2013, Ghibli đã nổi lên là một đối thủ đáng gờm, và đe dọa soán ngôi .

Về tổng quan Maserati Ghibli S Q4 dài 4.971mm, rộng 1.945mm và cao 1.461mm. Chiều dài cơ sở là 2.998 mm.

Được phát triển dựa trên phiên bản S, Maserati Ghibli S Q4 có được ngoại hình khá giống với Quattroporte thế hệ thứ 6 nhưng thể thao và sắc nét hơn.

Mặt trước của xe gây ấn tượng với người đối diện bằng cụm lưới tản nhiệt có những thẳng nan thẳng, gắn ở giữa là biểu tượng cây đinh ba của hãng xe. Cụm đèn LED dự dằn, hung hăng điểm lên vẻ ngoài nhẹ nhàng của xe.

Ngoài ra, vẻ đẹp của xe còn đến từ bộ mâm đa chấu thể thao, hốc hút gió hai bên sườn xe, đèn hậu thon gọn và cụm bốn ống xả sau xe.

Không chỉ ngoại thất, yếu tố thể thao và sang trọng cũng được thể hiện trong nội thất của Maserati S Q4, bao gồm ghế ngồi thể thao, màn hình trung tâm cảm ứng 8,4 inch, những chi tiết trang trí đắt tiền.

Giống như bản S, sức mạnh của Maserati S Q4 đến từ khối động cơ tăng áp V6 3.0 lít phun xăng trực tiếp sản sinh 404 mã lực và mô-men xoắn cực đại 550 Nm, đi kèm hộp số 8 cấp tự động tiêu chuẩn vả bộ chống trượt vi sai. Với khối động cơ mạnh mẽ, xe có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong  vòng 4,8 giây, trước khi đạt được vận tốc tối đa 284 km/h.

Rất có thể đây là chiếc Maserati S Q4 được rao bán vào đợt đầu tháng 2 vừa qua, khi chủ sở hữu "cần tiền mua Chevrolet Camaro". Nếu thông tin này là đúng, giá của chiếc xe khoảng 4,7 tỷ đồng (đã bao gồm thủ tục ra biển trắng). Giá bán mới của chiếc xe tại Việt Nam rơi vào khoảng 5,2 tỷ đồng. 

Gia Hân (Theo TTTĐ)

Ảnh John Cena

SourceXeHay