G-Power "thoả mãn cơn khát" công suất của Mercedes-AMG 63S

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Bất kỳ ai nghĩ rằng G-Power chỉ phù hợp với việc tinh chỉnh lại những chiếc xe của thương hiệu xứ Bavarian sẽ có suy nghĩ khác sau khi "nghía" qua chiếc Mercedes-AMG 63S dưới đây.

[VIDEO] E43 4MATIC lần đầu chính thức "khoe tài"

"Tóm gọn" Mercedes-AMG GLC 63 khi đang "thử thách" tại đường đua Nürburgring

Cảnh sát Úc "gây choáng" với Mercedes-AMG GLE63 S Coupe "cực ngầu"

G-Power Khi nói tới việc thay đổi công suất dưới mui xe, hãng độ Đức có sẵn phần mềm dành cho những chiếc xe của BMW, nhưng chiếc Mercedes AMG 63S đặc biệt này lại thuộc một trong những trường hợp ngoại lệ. Cơ hội chỉnh sửa khối động cơ tăng áp kép V8 dung tích 5.5L luôn là một sức hút khó cưỡng đối với bất kì một hãng Tuner nào. 

G-Power Đầu ra công suất của chiếc AMG 63S này đã được "kíck" lên 695 mã lực là mô-men xoắn 1.000 Nm so với 577 mã lực và 900 Nm mô-men xoắn của phiên bản chuẩn, với sức mạnh mới, siêu xe thể thao chỉ cần 3,8 giây để hoàn thành bài chạy nước rút từ 0-100km/h, và đạt vận tốc 300km/h tối đa thay vị giới hạn 250km/h như cũ. 

Ấn tượng hơn nữa là G-Power được sử dụng mô-đun hiệu suất plug-in-play Bi-Tronik 5 v1, và khi không cần thiết, chiếc xe có thể tháo bỏ "gizmo" để trở lại trạng thái bình thường.

G-Power Hơn nữa, các chức năng bảo vệ động cơ và chẩn đoán được giữ lại, sự gia tăng sức mạnh chỉ được kích hoạt khi nhiệt độ nước làm mát theo quy định đạt tiêu chuẩn, và tạm thời tắt khi chạm tới nhiệt độ dầu tối đa cho phép. 

G-Power Về thiết kế, không có gì đặc biệt để thông báo cho người xem biết được chiếc AMG 63S này sở hữu một "trái tim mãnh thú" dưới nắp ca-pô, khi hãng độ quyết định giấu kín điều này. 

G-Power Họ chỉ cho phép "lộ diện" đôi chút bằng cách trang bị cho AMG 63S bộ bánh Hurricane RR kích thước 9x21 inch. 

G-Power Trọng lượng vành xe chỉ nặng 11.4kg/chiếc, được làm từ vật liệu nhôm nhẹ 6061 - vật liệu yêu thích của ngành hàng không vũ trụ, giúp cho vừa giảm trọng lượng lại tăng độ cứng và bền, đồng thời góp phần đáng kể vào việc tối đa hoá hiệu suất của xe. 

G-Power

Hải Lam (Theo TTTĐ)

SourceXeHay