TechArt tung "gói độ khủng" cho Porsche 911 Turbo và 911 Carrera

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 11 đánh giá

Porsche 911 là một "lưỡi dao sắc bén" để có thể làm "vật liệu" cho bất kể hãng độ nào, đặc biệt khi Techart quyết tâm "ra tay" để đẩy sức mạnh của mẫu xe biểu tượng này lên một cấp bậc nữa. 

nổi bật với bản độ Porsche Cayenne Turbo S xanh dương tại Geneva

"Gặp" độ TechArt dạo phố Sài Gòn trước Tết

TP HCM: Siêu xe thể thao Porsche 911 rộn ràng đón Tết với gói độ TechArt

TechArt tung

Được thành lập vào năm 1987, hãng Tuner của Đức có 29 năm kinh nghiệm trong việc "tút tát" và tuỳ chỉnh tốt nhất cho những mẫu xe của thương hiệu từ Stuttgart, và công thức của họ dường như vẫn làm việc tuyệt vời cho tới tận ngày nay. 

Đầu tiên phải kể đến bộ body-kít khí động học mới cho 991, Techart đã cố gắng để cung cấp một trang bị sang trọng nhưng vẫn phụ hợp với dáng vẻ đặc trưng của xe, bằng việc bổ sung linh kiện làm từ sợi carbon và vành xe polyurethane. 

TechArt tung Một cánh gió trước được làm từ 2 mảnh, kết hợp với cánh cắt gió tích hợp, có thể được thêm vào mà không ảnh hưởng tới lip trước của 

TechArt tung ​Techart bổ sung những chi tiết kích thích thị giác làm việc song song với cánh gió sau được gắn cố định của hãng, được vận hành bởi các thông số cụ thể cho khí động học cân bằng tốt nhất.

TechArt tung  cũng được hưởng lợi từ những thay đổi tương tự, như cánh gió sau, cản sau kiểu dáng mới, ốp hông, cánh lướt gió mui xe và bộ khuếch tán phía sau. 

TechArt tung Dưới mui xe, Techart trang bị gói công suất giúp cho Carrera S đẩy được sức mạnh từ 414 mã lực lên 453 mã lưc và mô-men xoắn từ 500Nm lên 560Nm. 

TechArt tung Việc tăng cường sức mạnh cho 911 Turbo có vẻ như đáng nói hơn, khi giờ đây xe đã được bổ sung 59 mã lực, cho tổng công suất lên 631 mã lực, trong khi mô-men xoắn tăng thêm 130Nm lên con số mới là 880Nm. 

TechArt tung Đương nhiên, một bộ ống xả với tiếng "gầm gừ" là không thể thiếu. Techart đã cung cấp sửa đổi hệ thống ống xả, với đầy đủ điều khiển van biến thiên. 

Hình ảnh Porsche 911 Turbo khi "qua tay" Techart

TechArt tung

TechArt tung

TechArt tung TechArt tung

Porsche 911 Carrera đẹp "lộng lẫy" với gói độ từ Techart 

TechArt tung TechArt tung

TechArt tung TechArt tung TechArt tung TechArt tung TechArt tung TechArt tung TechArt tung TechArt tung TechArt tung TechArt tung

Hải Lam (Theo TTTĐ)

SourceXeHay