Xem Vilner "phù phép" cho Maserati GranCabrio một khoang nội thất "siêu đẳng cấp"

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Chiếc Maserati đặc biệt này đã được lái từ Vương Quốc Anh tới Bulgaria đơn giản chỉ bởi chủ nhân của nó chưa thực sự cảm thấy hài lòng với khoang nội thất nguyên bản của Gran Cabrio. 

Levante 2017 "chốt" giá 1,61 tỷ đồng tại Mỹ

Sau thông báo "lỡ hẹn" đến 2018, dự án Maserati Alfieri có nguy cơ bị "xếp xó"

Bản độ BMW M6 convertible đến từ có giá 2,3 tỷ đồng dù là xe "second-hand"

Xem Vilner Hãng độ Bulgaria đã không hề "động chạm" tới ngoại thất của chiếc Maserari này, vẫn giữ nguyên cho nó lớp sơn đỏ hồng "Rosso Trionfale" nguyên bản. Ngay cả bộ bánh xe Astro 20 inch cũng "còn zin" bởi có lẽ nó đã quá đẹp để "phẫu thuật". 

Xem Vilner

Tuy nhiên, khoang nội thất đã được lột xác hoàn toàn. Lớp da màu trắng Bianco Pregiato đã bị "đánh bật" để thay thế bằng lớp da nâu mềm mại và những điểm nhấn màu đỏ Bordeaux xuyên suốt khoang cabin. 

Xem Vilner Xem Vilner Xem Vilner Đường chỉ khâu màu trắng nổi bật có cảm giác như dùng để "đóng khung" một cách chính xác, theo hãng độ cho biết, trong khi Alcantara được tìm thấy bọc xung quanh tấm chắn nắng và mui mềm. 

Xem Vilner Xem Vilner Vilner cũng phủ một số bề mặt cứng (như ghế ngồi cơ bản) bằng Alcanta, gương chiếu hậu lại nhận được một khung da màu nâu với điểm nhất là Alcanta màu đen ở phía sau. 

Xem Vilner Hãng độ Bulgaria bổ sung thêm nhiều lớp da màu nâu xung quanh hệ thống loa Bose và thậm chí cả khoang hành lý, nơi biểu tượng cây đinh ba của Maserati được thêu nổi bật. 

Xem Vilner Đẳng cấp hơn nữa đó là chủ nhân của xe cũng nhận được một túi da làm bằng tay, "ton-sur-ton" với toàn bộ khoang nội thất của xe. Chiếc túi này có tay cầm màu đỏ, được khâu lại với nhau tương tự như vô-lăng, trong khi phần dây đeo vai bằng sợi carbon lại được làm theo dây đai an toàn, một cách phối hợp cực kỳ thông minh của Vilner. 

Xem Vilner "Tôi luôn luôn yêu mến chiếc xe kể từ khi mua nó. Nó sở hữu rất nhiều công nghệ như Ferrari, nhưng phần nội thất của nó lại rất dễ bị hư hỏng và xuống cấp", chủ nhân của chiếc xe chia sẻ: "Nội thất mới được làm lại bởi Vilner quả là một điều tuyệt vời. Nếu Maserati có thể làm được một nửa khoang nội thất như vậy thì đó có thể nói là quá ngoạn mục. Chỉ có nội thất như vậy mới tương xứng với vẻ ngoài hoàn hảo của xe". 

Xem Vilner Sức mạnh của chiếc Maserati GranCabrio Sport 2012 này lên tới 455 mã lực và mô-men xoắn 520Nm, xe đạt vận tốc 100km/h trong 5 giây phẳng tính từ vạch xuất phát trước khi cán tốc độ tối đa 285km/h. 

Xem Vilner Xem Vilner Xem Vilner Xem Vilner Xem Vilner Xem Vilner Xem Vilner Xem Vilner  Xem Vilner Xem Vilner

Hải Lam (Theo TNV)

SourceXeHay