AC Schnitzer "ra tay", BMW X4 M40i "kiêu sa" trong bộ cánh Flamenco Red đỏ rực

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

BMW X4 thế hệ thứ hai được đánh giá cao ở thiết kế ngoại thất, chiếc crossover trông thể thao và trẻ trung hơn hẳn, đặc biệt là khi nó được sơn một màu sơn bắt mắt như màu đỏ Flamenco Red.

AC Schnitzer

mới to lớn hơn một chút so với mẫu xe tiền nhiệm, xe có chiều dài cơ sở gia tăng, trọng tâm xe được đặt thấp hơn và trọng lượng giảm 49,8 kg. X4 thế hệ thứ hai được nhận diện bởi lưới tản nhiệt trung tâm lớn hơn, đèn pha mới tích hợp công nghệ LED thích ứng. Ngoài ra, đường bao mái của chiếc crossover Đức cũng phẳng hơn và các vòm bánh xe cũng cơ bắp hơn.

AC Schnitzer

Mặc dù vậy, nhiều chủ sở hữu của X4 mới vẫn muốn xế cưng có thêm sự cách biệt so với đời trước, vì vậy, họ tìm đến các hãng độ để tìm kiếm sự can thiệp sâu hơn. Chiếc BMW X4 của trong bài này là một ví dụ điển hình.

AC Schnitzer

Chiếc xe đặc biệt hiện đang có mặt tại showroom BMW Abu Dhabi, nó ngay lập tức gây chú ý bởi bộ cánh màu đỏ Flamenco Red rực rỡ, đi kèm là phần cản trước tùy chỉnh, cánh lướt gió trên nóc và cánh đuôi cố định trên đỉnh cốp thể thao hơn. Chưa hết, xe còn có ốp gương chiếu hậu ngoài sợi carbon M Performance, tạo sự tương phản với toàn bộ thân xe màu đỏ.

AC Schnitzer

Có vẻ hệ truyền động của xe vẫn được giữ nguyên, đây là một chiếc , do đó, xe sử dụng động cơ 3.0 lít 6 xi-lanh sản sinh công suất 355 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500Nm. X4 M40i mới có thể tăng tốc từ 0 - 96 km/h trong 4,6 giây.

AC Schnitzer

Đối với nội thất, chiếc crossovercao cấp được trang bị vô lăng M Performance, cabin phủ da màu đen kết hợp những chi tiết và chỉ khâu màu đỏ tương phản, đi kèm khá nhiều chi tiết trang trí giả sợi carbon.

AC Schnitzer

AC Schnitzer

AC Schnitzer

AC Schnitzer

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Carscoops

SourceXeHay