Audi A6 và Q8 mới "tăng lực nhẹ" sau khi được ABT "sửa sang"

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

ABT Sportsline vừa giới thiệu một gói nâng cấp sức mạnh cho cả A6 sedan / estate và mẫu SUV hàng đầu Audi - Q8.

Audi A6 và Q8 mới

Điểm chung của hai dòng xe và Q8 đều là khối động cơ TFSI 3.0 lít, ABT Sportsline đã cung cấp những điều chỉnh cho cỗ máy 6 xi-lanh này để cung cấp thêm 67 mã lực và 50Nm, cho ra con số công suất cuối cùng là 402 mã lực và mô-men xoắn cực đại 550Nm.

Audi A6 và Q8 mới

Sau khi được gia tăng sức mạnh, mỗi chiếc xe đều được chạy thử Dyno trên đường (đây là quy trình kiểm tra sức mạnh thực tế của xe). Ngoài ra, khách hàng còn có thể chọn các gói bảo hành khác nhau (tùy chọn) từ ABT Sportsline.

Audi A6 và Q8 mới

Để phù hợp với những con số kỹ thuật mới, A6 và Q8đều được ABT bổ sung bộ kiểm soát ABT Level Control tích hợp vào hệ thống treo khí nén tiêu chuẩn, giúp Q8 có thể hạ thấp gầm thêm nữa.

Audi A6 và Q8 mới

ABT Sportslinecũng không quên tăng cường thẩm mỹ cho những chiếc xe của mình bằng cách thêm bánh xe mới với kích thước lên tới 21 inch và các ống xả có thể được lựa chọn trên cấu hình trực tuyến chính thức.

Tất nhiên, nội thất xe cũng được cập nhật, danh sách tùy chọn trang trí cabin của ABT dành cho AudiA6 và Q8 rất phong phú, từ ốp bậc cửa, đèn chiếu sáng đến bọc khung ghế, núm xoay mới, bề mặt sợi carbon...

Audi A6 và Q8 mới

Ngoài gói nâng cấp cho cỗ máy TFSI 3.0L, ABT còn có các bản tăng lực cho các động cơ khác của A6, A7 và Q8, cũng như các mẫu xe Audi khác và những mẫu xe được sản xuất dưới sự bao bọc của Tập đoàn Volkswagen.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Carscoops

SourceXeHay