Bạn có dám ngồi lên chiếc Toyota 86 "kì dị" này ?

| Thị trường
Xếp hạng 4.3 - 9 đánh giá

Giống như người anh em song sinh Subaru BRZ, Toyota 86 được rất nhiều người yêu thích, chủ yếu nhờ vào sự nhanh nhẹn và khả năng xử lý tuyệt vời mà chiếc xe mang lại.

Bạn có dám ngồi lên chiếc Toyota 86

Với kiểu dáng thể thao, cuốn hút, kể từ khi được đưa vào sản xuất cách đây 7 năm, Subaru BRZvà  86 đã có vô vàn bản nâng cấp, điều chỉnh lớn nhỏ, đa số đều được đánh giá cao nhưng cũng có không ít bản độ "điên rồ" được ra đời.

Bạn có dám ngồi lên chiếc Toyota 86

Ví dụ như chiếc trong bài viết này, nó là một sáng tạo của một công ty nhỏ ở Anh có tên 326Power. Chiếc coupe thể thao đã được lắp đặt bodykit thân rộng và các bánh xe 5 chấu lõm sâu vào trong, tạo nên một tổng thể có chút "không bình thường".

Bạn có dám ngồi lên chiếc Toyota 86

Gói điều chỉnh từ 326Power khiến Toyota 96 rộng thêm 150mm ở phía trước và 200mm ở phía sau. Ngoài ra, xe còn có các vòm bánh xe loe rộng ở cả trước và sau, phần mở rộng về hai bên của cản sắp xếp khá lộn xộn, bệ cửa mới và các cửa hút gió giả khổng lồ đặt ngay trên vòm bánh sau. Chưa hết, đuôi xe được nhấn mạnh thêm nữa bởi một cánh gió siêu lớn.

Bạn có dám ngồi lên chiếc Toyota 86

Theo công bố của 326Power, gói nâng cấp ngoại thất của Toyota86 đang có giảm giá, từ 4.902 bảng Anh (~ 142,1 triệu VNĐ) giảm còn 3.585 bảng Anh (~ 103,9 triệu VNĐ), đã gồm thuế. Việc đặt hàng tại Anh đã sẵn sàng và 326Power cho biết mỗi bodykit như vậy sẽ mất 3 tuần để sản xuất.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Theo: Carscoops

SourceXeHay