Ducati Monster 1200 S phiên bản "Kỵ sĩ bóng đêm" chính thức ra mắt với giá 460 triệu VNĐ

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Ducati Monster 1200 S phiên bản Black on Black sẽ không có quá nhiều sự khác biệt về các trang bị vận hành cũng như thiết kế so với phiên bản tiêu chuẩn, sự thay đổi chủ yếu đến từ bộ cánh "Kỵ sĩ bóng đêm" mà siêu motor này sở hữu. 

Mới đây, hãng motor danh tiếng nước Ý - đã chính thức "vén màn" phiên bản Black on Black hoàn toàn mới của mẫu Naked Bike 1200 S. So với phiên bản tiêu chuẩn, Black on Black chủ yếu có sự thay đổi về lớp áo bên ngoài với màu sơn độc đáo và huyền bí, những trang bị đi kèm cùng thiết kế tổng thể và các hệ thống hỗ trợ người lái hiện đại bậc nhất hiện nay đều được bảo tồn nguyên vẹn. Tại quê nhà, Monster 1200 SBlack on Black được niêm yết với mức giá 17.390 Euro (~460 triệu VNĐ).

Ducati Monster 1200 S phiên bản

Như đã nói ở trên, về thiết kế tổng thể, phiên bản Black on Black mới trên mẫu xe Ducati Monster 1200 Ssẽ không đón nhận bất cứ sự thay đổi nào đáng kể. Xe vẫn vẫn mang những nét đặc trưng nhất của dòng Monster truyền thống, bao gồm bình xăng lớn dồn về phía trước, đầu ngắn với đèn pha tròn, cùng với đó còn là phần đuôi được vuốt nhọn để tạo dáng thể thao hơn. Điểm đặc biệt trên phiên bản này chính là "bộ cánh" màu đen huyền bí cực kỳ ấn tượng và không thể bị nhầm lẫn. Ngoài ra, các chi tiết như cờ Ý và logo phiên bản được đặt ở các bộ phận như bình xăng và ốp phía sau giúp gia tăng đặc tính nhận diện khi đi đường. 

Ducati Monster 1200 S phiên bản

Bộ vành lớp lớp sơn đỏ cách điệu mang tới sự thể thao tột độ

Ducati Monster 1200 S phiên bản

Các số đo cơ bản của Ducati Monster 1200 S vẫn duy trì với chiều dài cơ sở 1.509 mm, chiều cao yên 830 mm và trọng lượng khô 180 kg. Xe đi kèm bình xăng lớn với dung tích 17,5 lít.

Ducati Monster 1200 S phiên bản

Ducati cho biết, mẫu Naked bike Monster 1200 S Black on Black vẫn được trang bị các hệ thống hỗ trợ người lái hiện đại bậc nhất hiện nay như màn hình công-tơ-mét dạng LCD đa màu, hệ thống kiểm soát lực kéo (DTC), hệ thống đo quán tính (IMU), phanh ABS Bosch Cornering, hệ thống chống nhấc bánh xe (DWC), hệ thống sang số nhanh 2 chiều (DQS) và 3 chế độ lái riêng biệt bao gồm thể thao, đô thị và đường trường. 

Ducati Monster 1200 S phiên bản

Mang trong mình logo Ducati, Monster 1200 S Black on Black tiếp tục sở hữu những trang bị hàng hiệu và đắt đỏ như: cặp phuộc trước 48 mm và monoshock sau của Ohlins, phanh đĩa đôi Brembo 330 mm, tấm bắn bùn làm từ sợi carbon, lốp Pirelli Diablo Rosso III... 

Ducati Monster 1200 S phiên bản

Về truyền động, Ducati Monster 1200 SBlack on Black được trang bị khối động cơ Testastretta 11 DS L-Twin 1.198cc thế hệ mới với công suất đầu ra đạt được là 147 mã lực cùng 124 Nm mô-men xoắn cực đại, đi kèm với đó còn là sự kết hợp của hộp số côn tay 6 cấp. 

Ducati Monster 1200 S phiên bản

Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)

Ảnh: ultimatemotorcycling, indianautosblog

SourceXeHay