"Tóm gọn" Mercedes-Benz SL350 "độ khủng" - biển "ngũ quý 6" tại Sài Thành

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 15 đánh giá

Chiếc Mercedes-Benz SL350 là một trong những chiếc xe thể thao "kén khách" tại Việt Nam, vì vậy khi chiếc xe biển "khủng" 51F - 666.66 với bộ boky-kit được "độ lại" cùng những phụ kiện "hàng độc" xuất hiện, nó luôn thu hút mọi ánh nhìn mỗi nơi xe "lướt qu

và Suzuki "bỏ" triển lãm "nội", đăng kí triển lãm "ngoại"

[VIDEO] Mercedes-AMG E43 4MATIC lần đầu chính thức "khoe tài"

[VIDEO] Mercedes-Benz E-Class "phô diễn" hệ thống đèn pha "đáng nể"

Thuộc dòng 2 cửa vô cùng "kén khách" tại Việt Nam, chiếc Mercedes SL350 trong bài viết có giá hơn 5 tỷ đồng và mang trên mình không chỉ là một biển kiểm soát "hàng khủng" - 51F - 666.66, mà còn cực kỳ nổi bật nhờ bộ body-kit độ độc đáo và la-zăng Forgiato "dữ dằn". 

Biển kiểm soát "ngũ quý 6" với hàm ý mang tới tài lộc, quyền uy cho chủ nhân, càng khiến cho chiếc "xế sang" trở nên "đắt giá" hơn bao giờ hết. 

Không "hài lòng" với diện mạo nguyên bản của SL350, chủ nhân của xe đã quyết định nhờ đến những "thợ độ" tài hoa trong nước chế tạo cho "xế cưng" một bộ body-kit "kịch độc". 

Cụ thể hai bên cản trước, sườn xe được khoét thêm lỗ thoát khí nhằm tăng tính động lực học khi xe di chuyển ở vận tốc cao. 

Phía sau xe nổi bật nhờ vào cánh gió làm từ sợi carbon, ống xả đơn nguyên bản đã được thay bằng hai ống xả kép cho âm thanh "giận dữ" hơn. 

Phần hông xe cũng trở nên "không đụng hàng" khi được chủ nhân "sắm" cho một bộ vành Forgiato "hung tợn" kích thước 21 inch. 

MercedesSL trang bị mui kiểu xếp có khả năng đóng mở chỉ với 1 thao tác bấm nút. 

"Trái tim" của SL3502014 là khối động cơ V6, 3.5L sản sinh 302 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 370 Nm tại vòng tua máy 3.500 vòng/phút. Đi kèm với động cơ này là hộp số tự động 7 cấp, giúp chiếc xe mui trần chỉ mất khoảng 6 giây để cán mốc 100km/h tính từ vạch xuất phát. 

Tại thị trường Việt Nam, SL350 2014 nguyên bản được phân phối chính hãng với giá khoảng 5,53 tỷ đồng.

Một số hình ảnh đẹp của chiếc "xế độc" tại Việt Nam

Hải Lam (Theo TNV)

Ảnh Nguyễn Đạt 

SourceXeHay