BMW hé lộ SUV X7 tương lai - sang trọng hơn 7-Series

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Tin tức mới từ BMW đã tiết lộ kế hoạch của họ về việc xây dựng một chiếc SUV có ba hàng ghế được gọi là X7.

Điểm mặt 6 mẫu xe của BMW sẽ "thâu tóm" thị trường từ giờ tới năm 2018

BMW X7 - chiếc SUV cỡ lớn được lấy cảm hứng từ Vision Future Luxury Concept

Gia đình BMW M sẽ sớm đón chào sự bổ sung thành viên mới

BMW hé lộ SUV X7 tương lai - sang trọng hơn 7-Series

Trong hội nghị báo cáo hàng năm của công ty, Chủ tịch Hội đồng quản trị của BMW AG - ông Harald Kruger đã xác nhận rằng mẫu SUV ba hàng ghế to lớn sẽ nằm ở vị trí hàng đầu trong danh mục sản phẩm của BMW: “Chúng tôi sẽ mở rộng phạm vi sản phẩm của mình với BMW X7. Chúng tôi cũng đang tiến hành một cái nhìn sâu sắc vào tiềm năng bổ sung của phân khúc có sức hấp dẫn vô cùng to lớn này”, ông Kruger nói.

Ẩn dưới teaser đầu tiên của hãng, được chia sẻ bởi IAB, X7 mới sẽ lớn hơn đáng kể so với X5 và được tin sẽ chia nền tảng hệ dẫn động cầu sau tương tự với 7-Series thế hệ thứ 6. Tuy nhiên, nó sẽ thực sự lu mờ hạm đội sedan trong lĩnh vực công nghệ và sẽ trở thành chiếc xe BMW sang trọng nhất hơn bao giờ hết.

BMW hé lộ SUV X7 tương lai - sang trọng hơn 7-Series

Được báo cáo sản xuất tại nhà máy Spartanburg và được cung cấp với một phạm vi rộng của hệ truyền động dầu và xăng, có thể bao gồm V6, V8 và thậm chí cả V12. Do sang trọng hơn 7-Series, nên động cơ 4 xy-lanh có thể không được xem xét tới, nhưng dòng sản phẩm có thể được hoàn thiện với một biến thể plug-in hybrid.

Những người quan tâm về chiếc SUV khổng lồ của BMW sẽ phải đợi ít nhất một vài năm nữa mới có thể sở hữu chúng, bởi BMW X7 được tin sẽ không có mặt trên thị trường trước năm 2019, theo Ludwig Willisch, CEO của BMW tại Bắc Mỹ. 

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay