Mercedes-Benz giới thiệu V-Class "Made in China"

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Để kỷ niệm bắt đầu sản xuất của V-Class với liên doanh địa phương của Daimler - công ty TNHH Phúc Kiến Benz Automotive, Mercedes đã kéo tấm màn che ra khỏi mẫu MPV tại Trung Quốc, thị trường mà xe sẽ được bán ra vào tháng 4 tới đây.

Ngắm "Chuyên cơ mặt đất" V-Class "Pha Lê Đen" của Larte Designe

Mercedes-Benz công bố những nâng cấp cho CLA 2017

Xe bán tải đầu tiên của Mercedes-Benz sẽ "lộ diện" tại Paris vào tháng 10 tới

Mercedes-Benz  giới thiệu V-Class

Mercedes-Benz đang sản xuất V-Class tại nhà máy Phúc Châu của mình ở Đông Nam . Đây là trung tâm nghiên cứu và phát triển đầu tiên của công ty bên ngoài Đức. Nhà máy này được mở rộng ba năm trước và tập trung sản xuất xe trong nước và để xuất khẩu.

Mercedes-Benz  giới thiệu V-Class

“Chiến lược quan trọng của chúng tôi là làm hài lòng những khách hàng Trung Quốc với những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ tốt nhất và cả trải nghiệm khách hàng tuyệt nhất. Chúng tôi đã cố gắng mang lại tất cả các nhân tố này vào trong chiếc V-Class mới được sản xuất với tính chất địa phương và tin tưởng rằng nó sẽ mở ra nhiều cơ hội cho việc kinh doanh xe van của chúng tôi tại Trung Quốc”, thành viên Hội đồng quản trị của Daimler AG chịu trách nhiệm thị trường Trung Quốc – Hubertus Troska nói trong một tuyên bố.

Mercedes-Benz  giới thiệu V-Class

Để phù hợp với những người mua cao cấp tại Trung Quốc, V-Class sẽ đi kèm với loạt trang bị bao gồm điều khiển trung tâm lớn với ngăn lạnh, hốc giữ nhiệt, cửa sở trời toàn cảnh trượt, ghế sang trọng thoải mái ở phía sau với những chức năng massage và sưởi, những bàn gập và chỉnh điện gắn sau ghế ngồi phía trước.

Phúc Kiến Benz Automotive đã đầu tư khoảng 225 triệu USD tại Trung Quốc cho những mẫu xe tầm trung mới, luôn ở trong sự phối hợp chặt chẽ với nhà máy sản xuất ở Victoria, Tây Ban Nha – nhà máy cung cấp V-Class tới tất cả các thị trường toàn cầu khác. Sau V-Class, trên dây chuyền lắp ráp của nhà máy sẽ là Vito, dự kiến bắt đầu sản xuất vào năm nay.

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay