[VIDEO] Mercedes-Benz E-Class "phô diễn" hệ thống đèn pha "đáng nể"

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Cụm đèn pha ngày nay nhận được sự quan tâm khá lớn của những nhà sản xuất, thường họ sử đụng đèn halogen công suất cao hoặc đèn LED chạy ban ngày. Trước hết, một điều tương đối khó khăn là không phải cứ bố trí thật nhiều bóng đèn sẽ tốt. Nó có thể giúp ch

Xem GLC Coupe "khoe" khả năng "đi nghiêng" trong đoạn clip ngắn

"Tóm gọn" Mercedes-AMG GLC 63 khi đang "thử thách" tại đường đua Nürburgring

Mercedes-AMG GLC 43 4MATIC - 362 mã lực chính thức lộ diện

[VIDEO] Mercedes-Benz E-Class

Mercedes-Benz không phải là người đầu tiên cũng không phải là nhà sản xuất ô tô duy nhất trang bị cho chiếc xe của mình với hệ thống đèn LED ma trận thông minh, nhưng nó đã đẩy  thêm một bước nữa. Một mặt cắt ngang qua đèn pha đa tia LED trên E-Class mới tiết lộ số lượng đáng sợ của công nghệ được bố trí vào vật mà chỉ có hai thập kỷ trước đây chỉ là một bóng đèn và một bề mặt phản chiếu.

Tạm thời bỏ qua vẻ đẹp sang một bên, có thể thấy đèn pha mới trên E-Class khá ấn tượng. Mercedes tuyên bố đã sản xuất "các hệ thống chiếu sáng kỹ thuật số độ nét cao đầu tiên", và sau khi xem clip này, có thể bạn sẽ đồng ý với điều đó. Bí mật nằm trong 84 chip LED riêng biệt được sắp xếp trong ba hàng có thể được vận hành riêng. Điều đó có nghĩa là đèn pha mới có một số lượng vô tận của việc kết hợp như thế nào với 168 bóng LED được sử dụng.

Các tia cao cũng được đóng gói với các tính năng, từ khả năng làm giảm độ chói và để xác định dấu hiệu giao thông để bảo vệ người lái xe khác bằng việc cho họ vào vùng tối. Nhờ có 84 đèn LED riêng biệt, các khu vực có ánh sáng có thể được kiểm soát rất cẩn thận, đảm bảo mặt đường tối đa được giữ chiếu sáng mọi lúc. Các đèn chiếu sáng cũng hoạt động khác nhau tùy thuộc vào thời tiết bên ngoài, giảm thiểu độ chói khi đường ướt và cho sự an toàn tốt hơn.

Hải Lam (Theo TTTĐ)

SourceXeHay