Borgward BX7 - SUV mang thương hiệu Đức sản xuất tại Trung Quốc đã sẵn sàng "xuất kích"

| Thị trường
Xếp hạng 3.2 - 23 đánh giá

Việc nhắm đến Trung Quốc với những mẫu SUV, Borgward, thương hiệu hồi sinh của Đức đã sẵn sàng sau khi công ty bán hàng Borgward Trung Quốc đã chính thức được thành lập vào tháng này. Nhà máy mới của công ty ở Bắc Kinh đã sẵn sàng cho sản xuất và BX7 sẽ đ

hồi sinh thương hiệu Đức sau hơn nửa thập kỷ "ngủ quên"

Borgward BX7 - SUV "siêu lạ" của Đức giá 662 triệu đồng

Mercedes-Maybach E-Class trục cơ sở kéo dài xuất hiện tại Trung Quốc

Borgward BX7 - SUV mang thương hiệu Đức sản xuất tại Trung Quốc đã sẵn sàng

Công ty với chiến lược toàn cầu B-G-W tập trung vào việc "kết nối và chia sẻ tài nguyên". Các chữ cái B-G-W là viết tắt của "Borgward Brand Heritage" (thương hiệu di sản Borgward), "German Engineering" (kỹ thuật Đức) và "Worldwide footprint" (dấu chân trên toàn Thế Giới". 

"Để đáp ứng trong thời gian thực với những thay đổi trên thị trường và trong nhu cầu tiêu dùng cá nhân, chúng tôi sẽ tập trung vào việc xây dựng một hệ thống sản xuất thông minh và các cơ sở sản xuất kết nối", Chủ tịch và Giám đốc điều hành Borgward, ông Ulrich Walker nói.

Borgward BX7 - SUV mang thương hiệu Đức sản xuất tại Trung Quốc đã sẵn sàng Với một thương hiệu mà rất ít người từng nghe nói tới, Borgward có tham vọng lớn. Công ty sở hữu 1,10 triệu mét vuông nhà máy có công suất hàng năm tối đa là 160.000 đơn vị, trong đó có thể được tăng lên 360.000 đơn vị trong giai đoạn thứ hai, theo tuyên bố của Borgward. Các bên liên quan và đối tác địa phương là Beiqi Foton Motor Company, nổi tiếng với xe tải, nhưng Borgward hoàn toàn tự tin và hứa hẹn về chất lượng.

"Chúng tôi đang xây dựng một nền tảng tiên tiến và hệ thống sản xuất mô-đun dựa trên các mô hình sản xuất thông minh", Walker nói. Rõ ràng, các nhà máy mới được dựa trên "Công nghiệp Đức 4,0" concept, và sẽ tuân thủ đúng các tiêu chuẩn sản xuất và hệ thống quản lý chất lượng nghiêm ngặt nhất nước Đức. Nó cũng sử dụng "hệ thống xác minh toàn cầu Borgward", với mỗi mô hình sẽ được thử nghiệm rộng rãi.

Các sản phẩm đầu tiên sẽ là BX7, mẫu SUV xuất hiện lần đầu tại triển lãm Frankfurt năm 2015. Nó sẽ được định vị ở Trung Quốc như là một "mẫu xe SUV thân rộng thông minh mang nhãn hiệu Đức", kết hợp kỹ thuật nghiêm ngặt của Đức, công nghệ tiên tiến, độ tin cậy, một thân hình rộng thể thao riêng biệt, có hiệu suất và an toàn vượt trội, Borgward tuyên bố.

Borgward BX7 - SUV mang thương hiệu Đức sản xuất tại Trung Quốc đã sẵn sàng BX7 đã được công bố với một động cơ turbo 2,0 lít cho công suất 222 mã lực và mô-men xoắn 300 Nm, kết hợp với một hộp số 7 cấp ly hợp kép tự động và hệ dẫn động bốn bánh. Xe hoàn thành bài thử bứt tốc từ  0-100 km/h trong khoảng 10 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 200 km/h.

"Chúng tôi đã thiết lập quan hệ đối tác thành công với gần 100 đại lý cho đến nay. Hơn nữa, mạng lưới đại lý này dự kiến ​​sẽ tăng tới 120 đại lý vào cuối năm 2016, và 200 trong năm 2017, bao gồm các thành phố quan trọng của thị trường Trung Quốc ", Walker nói thêm.

Borgward BX7 - SUV mang thương hiệu Đức sản xuất tại Trung Quốc đã sẵn sàng Borgward BX7 - SUV mang thương hiệu Đức sản xuất tại Trung Quốc đã sẵn sàng Borgward BX7 - SUV mang thương hiệu Đức sản xuất tại Trung Quốc đã sẵn sàng Borgward BX7 - SUV mang thương hiệu Đức sản xuất tại Trung Quốc đã sẵn sàng Borgward BX7 - SUV mang thương hiệu Đức sản xuất tại Trung Quốc đã sẵn sàng Borgward BX7 - SUV mang thương hiệu Đức sản xuất tại Trung Quốc đã sẵn sàng Borgward BX7 - SUV mang thương hiệu Đức sản xuất tại Trung Quốc đã sẵn sàng Borgward BX7 - SUV mang thương hiệu Đức sản xuất tại Trung Quốc đã sẵn sàng Hải Lam (Theo TNV)

SourceXeHay